NASCO tổng kết công tác 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022

Ngày 18/01, Công ty CP Dịch vụ HK sân bay Nội Bài (NASCO) đã tiến hành tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Dự Hội nghị có đồng chí Trần Việt Phương – Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc Công ty; đồng chí Trần Xuân Cương – PTGĐ, Chủ tịch Công đoàn Công ty; Đồng chí Phan Thanh Bình – PTGĐ Công ty; cùng các đồng chí trong Ban Thưởng vụ, BCH Đảng bộ Công ty, lãnh đạo và đại diện các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác năm 2021.

Đồng chí Trần Việt Phương- Bí thư Đảng ủy Công ty đã triển khai Nghị quyết lãnh đạo năm 2022 của Đảng ủy Công ty và nêu rõ năm 2021, tiếp tục là một năm đầy biến động đối với toàn thế giới do đại dịch Covid-19 bùng phát và lây lan hầu hết trên phạm vi của nhiều lãnh thổ, quốc gia. Ngành HK thế giới cũng như của Việt Nam chịu tác động và ảnh hưởng nặng nề từ sau đại dịch Covid- 19 lần thứ 3 và thứ 4 bùng phát trở lại.

alt text
Đồng chí Trần Việt Phương- Bí thư Đảng ủy Công ty đã triển khai Nghị quyết lãnh đạo năm 2022 của Đảng ủy Công ty. (Ảnh: NASCO).

Công ty Công ty NASCO cũng đã phải trải qua chặng đường đầy khó khăn, hầu hết các điểm kinh doanh của Công ty phải dừng hoạt động, người lao động phải nghỉ luân phiên, tạm hoãn hợp đồng lao động dài ngày. Do đó đời sống của người lao động gặp nhiều khó khăn, nhưng cán bộ và người lao động trong Công ty luôn tập trung đoàn kết, chung sức, đồng lòng khắc phục khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ. 

Lãnh đạo Công ty đã đề ra nhiều chủ trương và giải pháp linh hoạt, xây dựng nhiều kịch bản điều hành doanh nghiệp và ứng phó với tình hình dịch bệnh, chủ động, tích cực trong việc xin mặt bằng kinh doanh tại Bãi đỗ xe tuyến- Long Biên, Tòa nhà số 1 Quang Trung, một số điểm kinh doanh tại T1, chuẩn bị vận chuyển người lao động Công ty VAECO… để mở rộng thị phần và nâng cao năng lực hoạt động kinh doanh, ổn định đời sống, tâm tư tình cảm của người lao động trong Công ty.

Tại Hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy Công ty đề nghị các cấp ủy, các tổ chức và cán bộ, đảng viên, người lao động hãy giữ vững “Niềm tin và Đoàn kết”. Đây là thông điệp quan trọng để Công ty vượt qua khó khăn, chiến thắng đại dịch và phục hồi phát triển.

Tổng kết công tác năm 2021, Đảng ủy, HĐQT, BCH Công đoàn cơ sở và BCH Đoàn thanh niên Công ty trao Giấy khen và các danh hiệu cho các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và công tác năm 2021.

alt text
Trao Giấy khen và các danh hiệu cho các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và công tác năm 2021. (Ảnh: NASCO).

Đồng chí Phan Thanh Bình thay mặt Tổng giám đốc Công ty phát động phong trào thi đua năm 2022 với khẩu hiệu “Mừng Đảng cộng sản Việt Nam 92 mùa xuân quang vinh, mừng Xuân Nhâm Dần 2022, Chủ động thích ứng- Vững chắc niềm tin- Phục hồi phát triển”. Bên cạnh đó, đồng chí Trần Xuân Cương- Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở thay mặt cán bộ, công nhân lao động trong Công ty lên hưởng ứng phong trào thi đua năm 2022.

alt text
alt text

Lãnh đạo Công ty phát động và hưởng ứng phong trào thi đua năm 2022. (Ảnh: NASCO).

 

alt text
Công ty chúc Tết, tặng quà đến các đơn vị trong Công ty và các Công ty có vốn góp. (Ảnh: NASCO).

Trước thềm năm mới 2022 và chuẩn bị đón một mùa Xuân mới – Xuân Nhâm Dần 2022, thay mặt Đảng ủy, HĐQT, BCH Công đoàn cơ sở các đồng chí lãnh đạo Công ty đã chúc Tết, tặng quà đến các đơn vị trong Công ty và các Công ty có vốn góp vô cùng ấm áp.

Mạnh Hiền – NASCO

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.