NASCO tổ chức tổng kết năm 2020 và triển khai nhiệm vụ 2021

Ngày 11/01/2021, Công ty NASCO tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021 và công bố quyết định khen thưởng của Đảng ủy, HĐQT, Tổng Giám đốc, BCH Công đoàn cơ sở và BCH Đoàn cơ sở để vinh danh các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và có nhiều thành tích trong hoạt động công tác Đảng, chính quyền, Công đoàn, Đoàn thanh niên; đồng thời phát động thi đua chào mừng “Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, mừng Đảng cộng sản Việt Nam 91 mùa xuân quang vinh và mừng Xuân Tân Sửu 2021”.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Dự Hội nghị có Đồng chí Lê Đức Cảnh- Đảng ủy viên, Trưởng Ban Đầu tư mua sắm Tổng công ty HKVN, Chủ tịch HĐQT Công ty NASCO; Đồng chí Trần Việt Phương – Đảng ủy viên Đảng ủy Tổng công ty HKVN, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty; Đồng chí Trần Xuân Cương- Ủy viên BCH Công đoàn TCT HK, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty; Cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, BCH Đảng bộ Công ty; Các đồng chí các cấp ủy Đảng trong Đảng bộ Công ty, Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Công ty, Người đại diện vốn của Công ty tại các Công ty có vốn góp, lãnh đạo các Công ty có vốn góp, Trưởng Ban Thư ký, Trợ lý TGĐ Công ty; Cán bộ cấp Đội, Tổ trưởng, Tổ phó các tổ sản xuất; BCH Công đoàn cơ sở, BCH Công đoàn cơ sở thành viên, BCH Công đoàn bộ phận và Tổ trưởng Công đoàn trực thuộc; BCH Đoàn cơ sở, Bí thư các chi đoàn; Chuyên viên tham mưu, chuyên viên tổng hợp, chuyên viên CTĐ, Công đoàn- TĐKT  các phòng chức năng Công ty và đại diện các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác năm 2020 có mặt dự hội nghị.

alt text
Toàn cành Hội nghị của Công ty NASCO (Ảnh: NASCO).

Năm 2020 là một năm đầy biến động đối với toàn thế giới do đại dịch Covid- 19 bùng phát và lây lan hầu hết trên phạm vi của nhiều lãnh thổ, quốc gia. Ngành HK thế giới cũng như của Việt Nam chịu tác động và ảnh hưởng nặng nề, Công ty CP Dịch vụ HK sân bay Nội Bài cũng đã phải trải qua chặng đường đầy khó khăn, vất vả nhiều điểm kinh doanh của Công ty phải dừng hoạt động, người lao động phài nghỉ luân phiên, tạm hoãn hợp đồng lao động, lãnh đạo Công ty đã đề ra nhiều chủ trương và giải pháp linh hoạt, xây dựng nhiều kịch bản điều hành doanh nghiệp đưa Công ty về đích với thành tích rất đáng trân trọng, hoạt động kinh doanh không bị thua lỗ, có lợi nhuận, ổn định được đời sống của người lao động.

Sự cố gắng, nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của Đảng ủy, HĐQT, Ban lãnh đạo Công ty, các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên cùng các tập thể, cán bộ, đảng viên và người lao động trong Công ty, đặc biệt là những chiến binh hàng ngày lao động làm việc ở tuyến trước ngày càng làm cho hình ảnh ngôi nhà chung NASCO đẹp lên và trân trọng hơn lúc nào hết trong mắt bạn bè trong nước và quốc tế.

Để khẳng định cũng như ghi nhận thành quả của Công ty và các tập thể, cá nhân trong năm vừa qua, cũng như định hướng về chủ trương, nhiệm vụ năm 2021.

Tại hội nghị, đồng chí Trần Việt Phương- Bí thư Đảng ủy Công ty đã phổ biến, quán triệt và triển khai Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2021 của Đảng ủy Công ty đến các cấp ủy Đảng, cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ Công ty.

alt text
Đồng chí Trần Việt Phương- Bí thư Đảng ủy Công ty phổ biến, quán triệt và triển khai Nghị quyết lãnh đạo năm 2021 của Đảng ủy Công ty đến cán bộ, đảng viên dự Hội nghị (Ảnh: NASCO).

Đồng chí Lê Đức Cảnh- Đảng ủy viên, Trưởng Ban Đầu tư mua sắm Tổng công ty HKVN, Chủ tịch HĐQT Công ty đã giao kế hoạch SXKD năm 2021 cho lãnh đạo Công ty và phát biểu chỉ đạo, định hướng tại Hội nghị để Công ty phấn đấu thực hiện hoàn thành tốt chỉ tiêu kế hoạch được giao.

alt text
Đồng chí Lê Đức Cảnh- Đảng ủy viên, Trưởng Ban Đầu tư mua sắm TCT, Chủ tịch HĐQT Công ty NASCO giao kế hoạch SXKD của HĐQT Công ty cho lãnh đạo Công ty NASCO (Ảnh: NASCO).

Tổng kết năm 2020, các đồng chí lãnh đạo đã thay mặt Đảng ủy, HĐQT, BCH Công đoàn cơ sở và BCH Đoàn thanh niên Công ty trao Giấy khen và các danh hiệu cho các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và công tác năm 2020.

alt text
Đồng chí Lê Đức Cảnh- Chủ tịch HĐQT Công ty tặng danh hiệu CSTĐ năm 2020 cho cán bộ hoàn thành xuât sắc nhiệm vụ năm 2020 (Ảnh: NASCO).

alt text
Đồng chí Trần Xuân Cương- Chủ tịch Công đoàn cơ sở trao giấy khen cho đại diện các tập thể và đoàn viên Công đoàn đạt thành tích xuất sắc năm 2020 (Ảnh: NASCO).

Cũng tại Hội nghị, Đồng chí Tổng giám đốc Công ty thay mặt Đảng ủy, HĐQT và lãnh đạo Công ty đã phát động phong trào thi đua năm 2021; đồng chí Chủ tịch Công đoàn cơ sở thay mặt cán bộ, công nhân lao động trong Công ty lên hưởng ứng phong trào thi đua năm 2021.

Hội nghị tổng kết năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021 của Công ty NASCO đã để lại nhiều dấu ấn khó phai trong lòng mỗi cán bộ, đảng viên, CBNV tham dự Hội nghị. Mỗi người tự nhủ và thầm hứa với lòng mình sẽ phát huy tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, chung sức, đồng lòng để cùng Công ty vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt, tiếp tục xây dựng Công ty phát triển bền vững.

                                                                                Mạnh Hiền- NASCO

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.