NASCO tổ chức hội nghị đại biểu NLĐ năm 2021

Ngày 13/5/2021, tại Tòa nhà điều hành Công ty CP Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài (NASCO) đã tiến hành tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2021.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

alt text
Toàn cảnh hội nghị (Ảnh: NASCO)

Đại diện Tổng công ty HKVN có ông Trần Văn Nhu – Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty HKVN dự Hội nghị.

Về phía công ty NASCO có ông Trần Việt Phương- Đảng ủy viên Đảng ủy TCTHK, Bí thư Đảng ủy,Tổng Giám đốc Công ty và ông Trần Xuân Cương- Ủy viên BCH Công đoàn TCTHK, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó TGĐ Công ty đồng chủ tọa Hội nghị, cùng với 70 cán bộ, người lao động là đại biểu đương nhiên và đại biểu được bầu từ Hội nghị người lao động các đơn vị trong Công ty tham dự Hội nghị.

alt text
Các đại biểu chia sẻ về những khó khăn mà Công ty đang gặp phải do tác động từ đại dịch Covid- 19 ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm 2020 và những tháng đầu năm 2021 (Ảnh: NASCO)

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe ông Trần Việt Phương – TGĐ Công ty báo cáo kết quả SXKD năm 2020, phương hướng, các chỉ tiêu, giải pháp điều hành kế hoạch và thực hiện các chế độ chính sách đối với người lao động năm 2021. Ông Trần Xuân Cương – Chủ tịch Công đoàn cơ sở báo cáo tình hình tổ chức Hội nghị người lao động và ý kiến đóng góp của người lao động được tổng hợp từ Hội nghị người lao động các cấp trong Công ty.

Bên cạnh đó, bà Phí Thị Hồng Nhung- Phó trưởng phòng Tài chính kế toán báo cáo việc trích nộp và sử dụng quỹ khen thưởng, quỹ phúc lợi năm 2020. Ông Ngô Gia Hùng- Trưởng phòng Tổ chức nguồn lực báo cáo nội dung sửa đổi Nội quy lao động và Thỏa ước lao động tập thể để Hội nghị đại biểu người lao động Công ty thông qua làm cơ sở báo cáo Sở Lao động Thương binh và Xã hội thành phố Hà Nội theo quy định.

Với tinh thần dân chủ, các đại biểu chia sẻ về những khó khăn mà Công ty đang gặp phải do tác động từ đại dịch Covid- 19 ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm 2020 và những tháng đầu năm 2021 vừa qua; cũng như việc xem xét, bố trí sắp xếp công việc làm phù hợp với điều kiện kinh doanh thực tế của doanh nghiệp để đảm bảo đời sống, giảm bớt khó khăn cho người lao động trong thời kỳ hiện tại…

alt text
Hội nghị đã bầu thành viên đối thoại, Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021-2023 (Ảnh: NASCO)

Hội nghị đã bầu thành viên đối thoại, Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021-2023, bao gồm 14 người thành viên đối thoại và 05 người Ban thanh tra nhân dân đại diện cho BCH Công đoàn cơ sở, Công đoàn bộ phận, Công đoàn cơ sở thành viên và cán bộ, người lao động trong Công ty.

Toàn bộ nội dung các báo cáo và ý kiến đóng góp trình bày tại Hội nghị được Đoàn chủ tịch hội nghị kết luận, cùng với Nghị quyết Hội nghị người lao động NASCO năm 2021 được biểu quyết thông qua.

Kết quả Hội nghị được Đoàn Chủ tịch, Thư ký và cơ quan chuyên môn hoàn thiện báo cáo các cơ quan của Tổng công ty HKVN theo đúng quy định.

                                                                                               Mạnh Hiền- NASCO

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.