Lễ ký cam kết chất lượng dịch vụ 2021

Vừa qua, Trung tâm Khai thác Tân Sơn (TOC) đã tổ chức buổi lễ ký kết cam kết chất lượng dịch vụ 2021 (SLA – Service Level Agreement) giữa TOC và 05 đơn vị cung ứng dịch vụ bao gồm: VIAGS TSN, VACS, SASCO, VAECO, SKYPEC.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Năm 2020 được xem là một năm hết sức khó khăn đối với ngành vận tải hàng không do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, việc triển khai loạt biện pháp Phòng chống dịch bệnh trong khai thác đã ảnh hưởng rất lớn những sản phẩm dịch vụ mang tầm 4 sao hướng đến 5 sao mà VNA đã xây dựng và cung cấp đến khách hàng. Tuy nhiên, với sự nỗ lực trong khó khăn của VNA, Trung tâm Khai thác TSN và đặc biệt là sự  hỗ trợ, đồng hành của các đơn vị đã giúp cho TOC nói riêng và TCT nói chung điều chỉnh, xây dựng những sản phẩm dịch vụ phù hợp và đảm bảo công tác Phòng chống dịch bệnh trong điều kiện mới, tình hình mới. Từ đó đạt được những thành công, hoàn thành những mục tiêu đã đề ra, đảm bảo chuyến bay đúng giờ, an toàn, đồng thời duy trì chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách.

alt text
Bà Nghiêm Thị Mai Hoa- Giám đốc TOC phát biểu (Ảnh: TOC)

Sau khi xem xét, đánh giá các kết quả thực hiện SLA 2020 vừa qua, đại diện TCT – bà Hà Thị Thu Nga – Phó Trưởng ban Dịch vụ hành khách gửi lời cảm ơn chân thành đến sự hỗ trợ, hợp tác của các đơn vị, ghi những thành quả đã đạt được trong kỳ SLA vừa qua trong bối cảnh dịch bệnh Covid 19, khó khăn về hạ tầng và áp lực cạnh tranh gay gắt.

alt text
TOC và Đại diện Lãnh đạo các đơn vị thực hiện ký SLA 2021 (Ảnh: TOC)

Nhằm tiếp tục hành trình cải tiến và nâng tầm chất lượng dịch vụ cho VNA, hướng tới mục tiêu hãng hàng không 5 sao vào năm 2025, Bà Nghiêm Thị Mai Hoa – Giám đốc TOC đã cùng với đại diện Lãnh đạo các đơn vị thực hiện ký Cam kết CLDV 2021 bao gồm: Cam kết CLDV giữa TOC và Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS); Cam kết CLDV giữa TOC và Công ty CP Dịch vụ hàng không sân bay TSN (SASCO); Cam kết CLDV giữa TOC và Công ty TNHH MTV Suất ăn Hàng không VN (VACS); Cam kết CLDV giữa TOC và Trung tâm bảo dưỡng ngoại trường HCM (HCM RMC – VAECO); Cam kết CLDV giữa TOC và Chi nhánh công ty TNHH MTV nhiên liệu HK VN-Khu vực miền nam (SKYPEC).

alt text
TOC và Đại diện Lãnh đạo các đơn vị tại TSN (Ảnh: TOC)

Trọng tâm của việc thực hiện SLA là hướng đến hành khách bởi trải nghiệm, sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo hiệu quả của dịch vụ. Xuyên suốt mục tiêu đó, cam kết SLA tại TSN được TOC duy trì thực hiện ký kết hằng năm và sau mỗi năm các chỉ số, chỉ tiêu đánh giá ngày càng được nâng cao, khắc khe hơn. Đó là quyết tâm của TCT nói chung, TOC nói riêng và các đơn vị, nhà cung ứng thực hiện cam kết với hành khách của VNA cùng mang đến những dịch vụ chất lượng cao, đồng bộ từ mặt đất đến trên không.

TTNB TOC

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.