Hội thảo Chương trình Bông Sen Vàng – Lotusmiles 2022

“Triệu dặm sen bay – lan tỏa điều hay”, “Lotusmiles sôi động chào hè”. Đó là những chủ đề của Chương trình Hội thảo và Team building diễn ra sôi nổi trong chuỗi các sự kiện tại Chi nhánh khu vực miền Trung tuần qua.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sau hơn 2 năm đóng băng do dịch bệnh, VNA Chi nhánh miền Trung lại được hân hoan chào đón hơn 70 khách mời là phụ trách, đại diện booker điển hình của các Đại lý. Đó là các anh chị em khối bán khách hàng là hội viên BSV của cả khu vực, Tổ phục vụ khách hàng VIP/CIP/MM/hội viên BSV của ASOC và VIAGS tại Đà Nẵng cùng tham dự buổi hội thảo, đặc biệt có sự tham gia của đại diện Trung tâm BSV.

alt text
CNMT hân hoan chào đón hơn 70 khách mời là phụ trách, đại diện booker điển hình của các Đại lý. (Ảnh: CNMT).

Buổi hội thảo diễn ra tại một địa điểm cách Thành phố Đà Nẵng hơn 30km. Mặc dù thời tiết nắng gay gắt, nhiệt độ có khi ở đỉnh điểm của ngày hè, các bạn booker, anh chị em khối bán và tổ phục vụ hội viên BSV tại các đơn vị vẫn nhiệt tình, háo hức và sẵn sàng tham dự chương trình sắp đến.

alt text
alt text

Buổi hội thảo diễn ra tại một địa điểm cách Thành phố Đà Nẵng hơn 30km. (Ảnh: CNMT).

Chương trình BSV – Lotusmiles, tên không còn xa lạ gì đối với booker của kênh bán bởi sự hình thành và phát triển đã vượt mốc 20 năm. Tuy nhiên, gắn với thành tựu cho những nỗ lực không ngừng của VNA trên hành trình nâng tầm dịch vụ, Lotusmiles đã liên tục cải tiến nhằm mang lại cho khách hàng – Hội viên  BSV của VNA nhiều lợi ích nhất có thể, đa dạng hóa các ưu đãi để hội viên cảm nhận được ý nghĩa của “Triệu dặm sen bay, lan tỏa điều hay”, cảm nhận được sự hoàn hảo khi bay cùng VNA.

Các nội dung về Chương trình BSV được điểm qua trong buổi hội thảo như: cấu trúc của Chương trình; Tích lũy dặm, sử dụng dặm thưởng, các ưu đãi trên VNA và đối tác, mua vé máy bay bằng dặm và tiền, mua quà tặng trên LotusMall bằng dặm và tiền…

Đồng thời các nội dung như: Đặc quyền khi bay hạng Thương gia; Hạng M nội địa quyền năng; Ưu đãi và phục vụ hội viên Triệu dặm; Ưu việt của sản phẩm Tài khoản gia đình; Chương trình bán số thẻ BSV đẹp… cũng được quan tâm, chia sẻ và trao đổi.

alt text
alt text

“Chung tay phát triển và phục vụ hội viên BSV ngày một tốt hơn”.  (Ảnh: CNMT).

Sau hơn 30 phút thảo luận, Hội thảo tiếp nối bằng một trò chơi đồng đội nhỏ với những kết quả đủ để khẳng định các thông tin chia sẻ tại Hội thảo đã được nắm bắt một cách đầy đủ và chắc lọc nhất.

Hoạt động Team building một lần nữa tạo thêm sự kết nối, đoàn kết giữa VNA với các đại lý đối tác, đơn vị liên quan để cùng hướng đến một mục tiêu chung: “Chung tay phát triển và phục vụ hội viên BSV ngày một tốt hơn”. 

Những nụ cười rạng rỡ và háo hức của các đội phần nào thể hiện sự quan tâm, lòng nhiệt huyết trong công tác bán và phục vụ hội viên Lotusmiles của VNA trong thời gian tới.

alt text
Những nụ cười rạng rỡ và háo hức của các đội. (Ảnh: CNMT).

Tại đêm Gala dinner, ông Lê Chí Quân – PGĐ CNMT, đại diện Ban giám đốc đã phát biểu tri ân những đóng góp của các vị đại biểu khách mời, các thành viên trong các hoạt động bán, phát triển và phục vụ hội viên BSV của VNA tại khu vực miền Trung. Qua đó ông cũng chia sẻ những nỗ lực và thành quả vượt bậc của CNMT nói riêng cũng như VNA nói chung  trong 6 tháng đầu năm 2022. 

alt text
Ông Lê Chí Quân – PGĐ CNMT, đại diện Ban giám đốc đã phát biểu tri ân những đóng góp của các vị đại biểu khách mời, các thành viên. (Ảnh: CNMT).

Chuẩn bị khép lại chặng đường 6 tháng đầu năm đầy khó khăn bởi hành trình phục hồi sau đại dịch, VNA bước sang giai đoạn mới với nhiều kỳ vọng sẽ phục hồi hoàn toàn và phát triển mạnh mẽ hơn. 

Sự háo hức đón chào một VNA đổi mới với nhiều cải tiến và dịch vụ nâng tầm, hướng đến vị thế một hãng hàng không 5 sao đẳng cấp sẽ gắn với không ít khó khăn, thách thức. Điều đó đòi hỏi tất cả các anh chị em booker, các thành viên làm công tác bán và trực tiếp phục vụ khách hàng cần nổ lực hơn nữa, gắn kết hơn nữa, phối hợp tốt hơn nữa để cùng đạt những mục tiêu mới cho chặng đường tiếp theo.

TTNB CNMT

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.