Hội nghị đại biểu người lao động VAECO 2021

Sáng ngày 10/5/2021, Công ty TNHH MTV Kỹ thuật Máy bay VAECO đã tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2021 với hình thức trực tuyến 3 khu vực ( Bắc, Trung, Nam) và ngồi giãn cách đảm bảo đúng công tác phòng chống dịch Covid 19 theo quy định.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trong không khí dân chủ, Hội nghị lắng nghe các báo cáo: Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021; báo cáo quyết toán tài chính năm 2020 ; tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể, Nội quy lao động, quy chế dân chủ, quy chế trích lập và sử dụng quỹ khen thưởng, quỹ phúc lợi; giải đáp các ý kiến của người lao động từ các HNNLĐ cấp cơ sở.

alt text
Hội nghị đại biểu người lao động năm 2021 được tổ chức với hình thức trực tuyến (Ảnh: VAECO)

Trên tinh thần đoàn kết, thẳng thắn, ý thức trách nhiệm trước sự phát triển bền vững của VAECO, các đại biểu tham gia hội nghị đã thảo luận, phân tích những tồn tại, hạn chế và những khó khăn thách thức trong thời gian tới và các chế độ chính sách của người lao động được bảo đảm đúng quy định.

alt text
 
alt text
alt text
alt text

Người lao động tại các điểm cầu ngồi giãn cách đảm bảo đúng công tác phòng chống dịch Covid 19 theo quy định (Ảnh: VAECO).

Năm 2020 là một năm cực kỳ khó khăn trong bối cảnh ngành hàng không ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch Covid-19. Ngay từ khi bùng phát đại dịch, Ban lãnh đạo đã sớm triển khai hàng loạt các biện pháp phòng chống lây nhiễm bảo vệ sức khỏe NLĐ, đảm bảo đời sống tinh thần cho NLĐ. Đối với lao động bị ảnh hưởng do phải nghỉ ngừng việc, tạm hoãn hợp đồng lao động, VAECO đã thực hiện các chế độ chính sách theo đúng quy định của Nhà nước và chủ trương chung của TCT.

Trong đó, năm 2020 và đầu năm 2021 VAECO đã và đang triển khai các hoạt động xã hội cho người lao động như thăm hỏi, động viên, giúp đỡ NLĐ thuộc diện gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn, NLĐ có bệnh hiểm nghèo ; hỗ trợ NLĐ nghỉ không lương, tạm hoãn hợp đồng lao động.

alt text
alt text

Hội nghị Đại biểu Người lao động VAECO 2021 đã phát huy được quyền dân chủ trực tiếp, tạo điều kiện để NLĐ được nói lên tâm tư nguyện vọng của mình (Ảnh: VAECO)

Hội nghị Đại biểu Người lao động VAECO 2021 đã phát huy được quyền dân chủ trực tiếp, tạo điều kiện để NLĐ được nói lên tâm tư nguyện vọng của mình, được tham gia ý kiến, nắm rõ các vấn đề liên quan đến chính sách phúc lợi của TCT cũng như các lợi ích chính đáng mà TCT đem lại. Tất cả những câu hỏi cũng như kiến nghị của NLĐ đã được Đoàn Chủ tịch ghi nhận và giải thích một cách cụ thể, chi tiết và rõ ràng thể hiện sự thẳng thắn, sự thấu hiểu của Ban Giám đốc đối với toàn thể Người lao động.

Hội nghị NLĐ là sự kiện được thường niên được tổ chức hàng năm, nhằm đánh giá quá trình hoạt động SXKD của đơn vị và cùng nhau thảo luận đưa ra các định hướng, những giải pháp nhằm hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu được giao trong năm 2021, đồng thời đảm bảo đời sống việc làm cho người lao động, đảm bảo quyền lợi, các chế độ chính sách cho người lao động trong Công ty.

TTNB VAECO

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.