Gần 60 CBNV VIAGS tham gia tập huấn Truyền thông nội bộ năm 2021

Buổi tập huấn diễn ra dưới hình thức trực tuyến nhưng vẫn chú trọng đến việc tương tác, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong quá trình hoạt động truyền thông tại đơn vị giúp không khí buổi tập huấn trở nên sôi nổi, hào hứng, hiệu quả.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

“Truyền thông nội bộ là một hoạt động giúp vận hành tổ chức suôn sẻ, là cầu nối giữa con người và mục tiêu. Mối liên kết giữa phương thức truyền thông, sự gắn bó của người lao động và thành công của tổ chức ngày càng rõ ràng”.

Với mong muốn tăng cường chất lượng truyền thông nội bộ, gắn kết CBNV và góp phần phát triển văn hóa doanh nghiệp, quảng bá hình ảnh thương hiệu VIAGS trong cộng đồng, bắt kịp xu thế công nghệ 4.0 áp dụng trong hoạt động truyền thông nội bộ VIAGS, mới đây, VPCT đã tổ chức Hội nghị trực tuyến tập huấn truyền thông nội bộ VIAGS 2021. Hội nghị tập huấn có sự tham dự của gần 60 CBNV VIAGS thuộc các tổ truyền thông Công đoàn, Đoàn thanh niên và 03 chi nhánh và các cộng tác viên.

alt text
Hội nghị tập huấn có sự tham dự của gần 60 CBNV VIAGS thuộc các tổ truyền thông Công đoàn, Đoàn thanh niên và 03 chi nhánh và các cộng tác viên. (Ảnh: VIAGS).

TTNB VIAGS xây dựng các nội dung tập huấn gồm, đảm bảo cung cấp đầy đủ các kỹ năng cần thiết để các CBNV áp dụng vào thực tế công tác truyền thông tại các đơn vị. Đồng thời, giới thiệu và hướng dẫn các đơn vị các giải pháp nâng cao chất lượng truyền thông bao gồm: Tổ chức lại hoạt động truyền thông nội bộ, rút gọn quy hoạch các nhóm trên kênh truyền thông trực tuyến, cập nhật và sửa đổi các quy định liên quan đến truyền thông nội bộ.

Buổi tập huấn diễn ra dưới hình thức trực tuyến nhưng vẫn chú trọng đến việc tương tác, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong quá trình hoạt động truyền thông tại đơn vị giúp không khí buổi tập huấn trở nên sôi nổi, hào hứng, hiệu quả.

alt text
Nội dung tập huấn gồm, đảm bảo cung cấp đầy đủ các kỹ năng cần thiết để các CBNV áp dụng vào thực tế công tác truyền thông tại các đơn vị… (Ảnh: VIAGS).

Với định hướng của Ban lãnh đạo VIAGS về công tác Truyền thông nội bộ năm 2022, trong đó tập trung đẩy mạnh, đa dạng hóa các sản phẩm truyền thông, tăng cường kênh truyền thông trực tuyến, xây dựng thông điệp, chiến dịch truyền thông cho từng thời điểm.

Bên cạnh đó, đơn vị cũng chú trọng công tác xây dựng, bồi dưỡng đội ngũ truyền thông Công đoàn, Đoàn thanh niên và 03 chi nhánh nhằm đáp ứng những yêu cầu, nhiệm vụ kể trên. Điều này có ý nghĩa rất quan trọng, mấu chốt cho hoạt động của Truyền thông nội bộ đồng hành cùng với sự phát triển của VIAGS trong thời gian tới.

alt text
VIAGS tập trung đẩy mạnh, đa dạng hóa các sản phẩm truyền thông, tăng cường kênh truyền thông trực tuyến, xây dựng thông điệp… (Ảnh: VIAGS).

Hy vọng với những kiến thức, kinh nghiệm được chia sẻ tại buổi tập huấn, các CBNV VIAGS phụ trách công tác truyền thông sẽ ngày càng năng động, sáng tạo, góp phần xây dựng đội ngũ và hoạt động truyền thông VIAGS ngày càng phát triển mạnh mẽ.

TTNB VIAGS

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.