Đoàn tiếp viên ký kết chính sách và mục tiêu an toàn chất lượng 2021

Ngày 5/1/2021, tại buổi họp giao ban đầu năm, Đoàn trưởng Đoàn tiếp viên và trưởng các bộ phận đã tiến hành ký kết Chính sách chất lượng, Mục tiêu chất lượng năm 2021.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trong năm 2020, mặc dù nhiều hoạt động của Đoàn tiếp viên bị ảnh hưởng rất lớn do tác động tiêu cực của Đại dịch COVID-19, nhưng toàn thể CBNV-TV thuộc ĐTV đều nỗ lực hết mình hoàn thành tốt hầu hết các mục tiêu an toàn chất lượng do TCT giao cũng như do ĐTV đặt ra.

alt text
Quang cảnh buổi ký kết (Ảnh: ĐTV)

Với mục tiêu tiếp tục duy trì Hệ thống quản lý an toàn chất lượng theo tiêu chuẩn ISO9001:2015, duy trì chất lượng dịch vụ 4 sao để hướng đến chất lượng dịch vụ tiếp viên 5 sao, ngày 05/01/2021, tại buổi họp giao ban đầu năm, Đoàn trưởng và trưởng các bộ phận đã tiến hành ký kết Chính sách chất lượng, Mục tiêu chất lượng năm 2021.

alt text
Trưởng các bộ phận ký kết MTCL với Đoàn trưởng (Ảnh: ĐTV)

Các mục tiêu năm 2021 được điều chỉnh phù hợp với tình hình hoạt động thực tế, lược bỏ bớt các nội dung đang tạm dừng thực hiện do ảnh hưởng của dịch bệnh, tập trung vào việc đảm bảo nguồn lực khai thác, an toàn – an ninh cũng như duy trì chất lượng phục vụ của TV đạt tiêu chuẩn 4 sao, tiếp tục hướng đến 5 sao.

alt text
Trưởng các bộ phận cùng Lãnh đạo Đoàn quyết tâm hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đã cam kết trong năm 2021 (Ảnh: ĐTV)

Chính sách và Mục tiêu An toàn chất lượng là một lời cam kết của Lãnh đạo Đoàn cũng như các bộ phận cùng hướng đến mục tiêu chung của ĐTV để không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng công việc củng cố hệ thống vì mục tiêu chung của đơn vị.

TTNB – ĐTV

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.