CNMT tham gia Hội chợ Du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022

Với mong muốn chung tay cùng Đà Nẵng để phát triển du lịch trở lại như trước đại dịch, CNMT đã tích cực tham gia các hoạt động trong khuôn khổ của Hội chợ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Nhằm góp phần thúc đẩy số hóa trong công tác xúc tiến, quảng bá du lịch, duy trì hình ảnh thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng, Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức Hội chợ Du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022 từ ngày 17-25/3. 

Hội chợ đã thu hút gần 150 đơn vị đăng ký tham gia, trong đó có 20 cơ quan quản lý du lịch trong nước, quốc tế; 130 đại diện các hãng hàng không du lịch, khách sạn, điểm tham quan, vui chơi, giải trí… với hàng ngàn sản phẩm, dịch vụ du lịch hấp dẫn. 

Ngoài ra, Hội chợ còn có sự tham gia của hơn 60 công ty lữ hành quốc tế từ các thị trường du lịch trọng điểm Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ và Đông Nam Á.

Với mong muốn chung tay cùng Đà Nẵng để phát triển du lịch trở lại như trước đại dịch, CNMT đã tích cực tham gia các hoạt động trong khuôn khổ của Hội chợ.

alt text
Gian hàng của VNA tại Hội chợ du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022 diễn ra từ ngày 17-25/3 tại địa chỉ danangfantasticity.com hoặc travelbook.vn/danang. (Ảnh: CNMT)

alt text
alt text

Trong ngày 17/3, các sales man của CNMT đã làm việc với 7 Buyers từ các quốc gia Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia có nhu cầu tìm kiếm cơ hội, mở rộng thị trường. (Ảnh: CNMT).

alt text
Chiều ngày 18/3, Bà Huỳnh Thị Tường Vân – Giám đốc CNMT đã có bài tham luận tại Hội thảo triển khai trao đổi thông tin mở cửa, xúc tiến đón khách du lịch quốc tế thị trường Hàn Quốc. Tham dự hội thảo có ông Trần Phước Sơn – Phó Chủ tịch thành phố, Phó lãnh sự quán Hàn Quốc tại Đà Nẵng, Lãnh đạo Sở Du lịch, các cơ quan báo đài, sở ban ngành, 300 doanh nghiệp trực tiếp và trực tuyến trong và ngoài nước. (Ảnh: CNMT).

alt text
Không chỉ tích cực tham gia các hoạt động, VNA còn được Ban tổ chức tri ân khi tham gia tài trợ cho sự kiện với hàng nghìn mã giảm giá vé máy bay cũng như khi mua hàng trực tiếp trên VNAMall và VNAMAZING. (Ảnh: CNMT).

TTNB CNMT

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.