CNMN vinh danh top 25 đại lý có kết quả bán xuất sắc toàn thị trường Việt Nam Quý I/2022

Vừa qua, Chi nhánh Vietnam Airlines khu vực miền Nam (CNMN) đã trao thưởng cho các đại lý tại khu vực phía Nam nằm trong Top 25 đại lý Hành khách có kết quả bán xuất sắc nhất toàn thị trường Việt Nam trong Quý I năm 2022.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Chương trình có sự tham gia của Bà Ngô Thị Thu Hiền – Phó Giám đốc CNMN, Ông Lữ Quốc Toàn – TP TMHK, CNMN. Đặc biệt, với sự góp mặt của các Giám đốc, tập thể nhân viên đại lý đã có thành tích bán xuất sắc trong Quý I/2022.

Sau thời gian dài chịu sự tác động nặng nề của dịch bệnh Covid-19, kết quả bán hàng khách Quý I/2022 đã có sự tăng trưởng mạnh mẽ, thể hiện sự hồi phục nhanh chóng của thị trường trong nước, là tiền đề cho sự phát triển của ngành Hàng không trong giai đoạn “bình thường mới”.

Chương trình “Vinh danh Top 25 đại lý Hành khách có kết quả bán xuất sắc toàn thị trường Việt Nam Quý I/2022” một lần nữa ghi nhận sự đóng góp to lớn, quan trọng của các đại lý bán hành khách trong quá trình phục hồi trở lại sau đại dịch Covid19 của VNA.

alt text
Đại lý Bảo Gia Trần – Danh hiệu Platinum. (Ảnh: CNMN)

Theo Bà Ngô Thị Thu Hiền, từ 01/7/2022, VNA sẽ tiếp tục theo sát, đẩy mạnh công tác bán trực tiếp tại các đại lý hàng đầu thông qua việc cung cấp nhân sự VNA để hỗ trợ về các dịch vụ chính sách bán đến từng đại lý. Hình thức này là một trong những nét mới, hướng đến sự chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo trong công tác bán, vừa giúp đỡ, hỗ trợ cho những đối tác lớn trong tình hình thiếu hụt nhân sự, vừa chuẩn bị kịp thời cho tình hình cạnh tranh gay gắt trên thị trường Hàng không, hứa hẹn sẽ bùng nổ sau đại dịch Covid-19.

alt text
Đại lý Én Việt – Danh hiệu Platinum. (Ảnh: CNMN)

Khu vực phía Nam tự hào được có 14/25 đại lý hành khách trong chương trình “Vinh danh Top 25 đại lý Hành khách có kết quả bán xuất sắc toàn thị trường Việt Nam Quý I/2022”. Đây là kết quả của sự chung sức đồng lòng và nỗ lực không ngừng nghỉ của các đại lý, các booker, và toàn thể CBNV CNMN trong suốt thời gian dài khó khăn vất vả. Và kết quả vượt xa mong đợi này sẽ là tiền đề cho tập thể Chi nhánh Việt Nam (sẽ được ra mắt vào tháng 1/7) tiếp tục đạt được những mục tiêu lớn lao hơn trong thời gian tới.

alt text
Đại lý Hồ Phi Long – Danh hiệu Platinum. (Ảnh: CNMN)

Các đại lý hành khách tại khu vực phía Nam đạt các danh hiệu Platinum – Gold – Titan trong Top 25 đại lý Hành khách có kết quả bán xuất sắc toàn thị trường Việt Nam Quý I/2022 gồm:

Đại lý Bảo Gia Trần – Danh hiệu Platinum

Đại lý Én Việt – Danh hiệu Platinum

Đại lý Hồ Phi Long – Danh hiệu Platinum

Đại lý Hồng Ngọc Hà – Danh hiệu Gold

Đại lý Ngọc Mai – Danh hiệu Gold

Đại lý Ngôi nhà Phương Nam – Danh hiệu Gold

Đại lý Tân Phi Vân – Danh hiệu Gold

Đại lý Thành Hoàng – Danh hiệu Gold

Đại lý P.N.R – Danh hiệu Gold

Đại lý Hoàng Giang Việt – Danh hiệu Titan

Đại lý Worldtrans – Danh hiệu Titan

Đại lý Ánh Sao Thiên – Danh hiệu Titan

Đại lý Đại Đông Dương – Danh hiệu Titan

Đại lý Liên Lục Địa – Danh hiệu Titan

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.