Khai mạc Giải bóng đá Vietnam Airlines Pilot League 2023

Sáng ngày 11/4, Công đoàn cơ sở và Đoàn thanh niên Đoàn bay 919 đã đồng khai mạc Giải bóng đá Phi công Vietnam Airlines năm 2023 – Vietnam Airlines Pilot League 2023 tại các sân bóng ở hai đầu cơ quan phía Nam và phía Bắc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

alt text
Lãnh đạo Tổng công ty tặng hoa, động viên, khích lệ các đội bóng tham gia tranh tài trong mùa giải. (Ảnh: ĐB).

Đây là giải bóng thường niên truyền thống của phi công Đoàn bay 919 do Công đoàn và Đoàn thanh niên Đoàn bay 919 tổ chức nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe cho CBNV, phi công và người lao động Đoàn bay 919; thắt chặt mối quan hệ, đoàn kết, giao lưu học hỏi trao đổi kinh nghiệm giữa các cá nhân, tập thể đơn vị liên quan, tạo không khí vui tươi trong lao động, công tác, góp phần hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

alt text
Các đội bóng tham gia Lễ khai mạc. (Ảnh: ĐB).

Tham dự Lễ khai mạc có PTGĐ Nguyễn Hồng Lĩnh, PTGĐ Tô Ngọc Giang – Đoàn trưởng Đoàn bay và ông Nguyễn Đăng Quang – Trưởng ban ATCL. Mùa giải năm nay được tổ chức với tinh thần tưng bừng chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp Nhiệm kỳ 2023 – 2028, Kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam và Kỷ niệm 64 năm Ngày thành lập Đoàn bay 919 (01/5/1959 – 01/5/2023). 

alt text
PTGĐ Nguyễn Hồng Lĩnh phát biểu khai mạc Giải bóng đá Vietnam Airlines Pilot League 2023. (Ảnh: ĐB).

Mùa Giải 2023 đã quy tụ được 6 đội tham gia thi đấu với sự hưởng ứng của hơn 100 cầu thủ là phi công Đoàn bay 919, phi công kiêm nhiệm tại các ban của TCT và CBNV đến từ các đơn vị trong khối khai thác. 

alt text

alt text
: Giải bóng thu hút sự tham gia của  của hơn 100 cầu thủ là phi công Đoàn bay 919, phi công kiêm nhiệm tại các ban của TCT và CBNV đến từ các đơn vị trong khối khai thác. (Ảnh: ĐB).

Các đội bóng chia làm 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm chọn 2 đội nhất mỗi bảng vào thi đấu chung kết. Giải đấu diễn ra từ ngày 11/4, chung kết ngày 14/4/2023.  

alt text
Đại diện Tổ trọng tài tuyên thệ trong Lễ khai mạc. (Ảnh: ĐB).

Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng đã bước vào thi đấu với tinh thần tôn trọng, giao lưu, học hỏi lẫn nhau, cầu thủ các đội bóng đã mang đến một bầu không khí vô cùng sôi nổi, cống hiến nhiều pha bóng hay, kịch tính, hấp dẫn, những bàn thắng đẹp mắt và xen lẫn là những pha bỏ lỡ đầy tiếc nuối.

alt text
Các trận đấu mở màn diễn ra rất sôi nổi. (Ảnh: ĐB).

TTNB Đoàn bay

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.