Đội bay A321 phía Bắc đoạt Cup Vô địch Vietnam Airlines Pilot League 2023

Ngày 14/4, tại sân bóng Công đoàn TCT Hàng không Việt Nam, vòng chung kết và Lễ bế mạc Giải bóng đá Phi công Vietnam Airlines năm 2023 – Vietnam Airlines Pilot League 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

alt text
Vietnam Airlines Pilot League 2023 là giải thể thao phong trào truyền thống do Công đoàn và Đoàn thanh niên Đoàn bay 919 phối hợp tổ chức hàng năm. (Ảnh: Đoàn bay)

Trước đó, sáng ngày 11/4, Giải bóng đá Phi công Vietnam Airlines năm 2023 đã được đồng khai mạc tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đây là giải đấu thường niên theo truyền thống của phi công Đoàn bay 919 do Công đoàn và Đoàn thanh niên cơ sở Đoàn bay 919 tổ chức nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao cho CBNV, phi công và người lao động Đoàn bay 919. Mùa giải năm nay được tổ chức nhằm chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp Nhiệm kỳ 2023 – 2028, Kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam và Kỷ niệm 64 năm Ngày thành lập Đoàn bay 919 (01/5/1959 – 01/5/2023).

alt text
Ông Tô Ngọc Giang trao Cup Vô địch Giải bóng đá Phi công Vietnam Airlines năm 2023 cho nhà đương kim vô địch mùa giải 2022: Đội bóng Đội bay A321 – phía Bắc. (Ảnh: Đoàn bay)

Sau 2 vòng tranh tài, 6 đội bóng được chia thành 2 bảng phía Nam và phía Bắc. Các đội Nhất, Nhì của các bảng sẽ vào thi đấu các vòng sau. Hai đội thắng ở bán kết sẽ thi đấu chung kết tranh Nhất, Nhì; hai đội thua sẽ thi đấu tranh giải Ba, Tư. Các trận đấu diễn ra sôi động với tinh thần trung thực, cao thượng. Các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn, kịch tính và bất ngờ. Tại chung kết, đội bóng các phi công Đội bay A321 phía Bắc đã dành chiến thắng trước đội bạn Đội bay B-787 và Đội bay A321 phía Nam để lên ngôi vô địch mùa giải 2023.

alt text
Ông Bùi Thái Sơn, Phó Đoàn trưởng trao tặng kỷ niệm chương của Giải cho các vận động viên tại vòng chung kết. (Ảnh: Đoàn bay)

Tham dự lễ Bế mạc có Ban Lãnh đạo Đoàn bay, lãnh đạo Ban An toàn Chất lượng TCT, đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên cơ sở cùng đông đảo các cầu thủ, cổ động viên tới dự và cổ vũ.

alt text
Lãnh đạo Đoàn bay chụp ảnh lưu niệm với đội bóng Đội bay A321 phía Nam – Đội Giải Nhì mùa giải 2023. (Ảnh: Đoàn bay)

Tại lễ bế mạc, ông Tô Ngọc Giang, UVTV Đảng ủy TCT, Bí thư Đảng ủy – Đoàn trưởng Đoàn bay 919 đã phát biểu động viên và ghi nhận truyền thống thể thao và thành tích bóng đá của Đoàn bay trong nhiều năm qua, qua đó khích lệ tinh thần anh em phi công tham gia giải đấu. Ông Tô Ngọc Giang khẳng định Đảng ủy, Ban Lãnh đạo luôn quan tâm chỉ đạo, tạo điểu kiện để Công đoàn, Đoàn thanh niên cơ sở phát động và tổ chức các phong trào hoạt động thể dục, thể thao của người lao động nói chung và phong trào bóng đá, rèn luyện thể lực của phi công Đoàn bay 919 nói riêng. Đoàn trưởng tin tưởng rằng giải bóng đá thường niên sẽ là một sân chơi thu hút được đông đảo phi công, CBNV yêu bóng đá trong Khối Khai thác, qua đó tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó người lao động với cơ quan, đơn vị, rèn luyện sức khỏe để làm việc hiệu quả hơn.

alt text
Lãnh đạo Đoàn bay chụp ảnh lưu niệm với Đội Liên quân Ban An toàn Chất lượng và Trung tâm Điều hành khai thác TCT – Đội Giải Ba mùa giải 2023. (Ảnh: Đoàn bay)

Giải bóng đá Phi công Vietnam Airlines năm 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp, đạt được các mục tiêu đã đề ra. Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã tiến hành trao cúp Vô địch cho đội bóng của Đội bay A321phía Bắc,  giải Nhì cho đội bóng Đội bay A321 phía Nam; giải Ba cho đội bóng Liên quân Ban An toàn Chất lượng và Trung tâm Điều hành khai thác TCT; giải Tư thuộc về đội bóng của các Phi công Đội bay B-787.

alt text
Lãnh đạo Đoàn bay chụp ảnh lưu niệm với đội bóng Đội bay B-787 – Đội Giải Tư mùa giải 2023. (Ảnh: Đoàn bay)

Một số hình ảnh tại giải đấu:

alt text

alt text

alt text

TTNB Đoàn bay

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.