Chung kết và lễ trao Giải bóng đá VAECO phía Nam mở rộng năm 2023

Sau 5 ngày thi đấu quyết liệt trên sân cỏ của Giải bóng đá VAECO phía Nam mở rộng năm 2023 chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cở sở HCM đã khép lại với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Giải bóng đá VAECO Phía Nam được tổ chức thường niên, là một trong những hoạt động tập thể thu hút đông đảo NLĐ VAECO tham gia thi đấu và cổ vũ. Giải đấu đã góp phần thúc đẩy phong trào thể thao, nâng cao sức khỏe trong Công ty. 

Sau một mùa giải tạm hoãn bởi đại dịch Covid-19, năm nay giải đấu không chỉ phát triển về quy mô và chất lượng mà ngày càng hoàn thiện hơn về tính chuyên nghiệp trong cách tổ chức. Công tác chuẩn bị chu đáo đã tạo nên một phong trào thi đua chất lượng, khơi dậy tinh thần thể dục thể thao. Điều này thể hiện rất rõ qua từng trận đấu, các cầu thủ không chỉ thể hiện những kỹ năng chơi bóng điêu luyện mà còn tạo ra nhiều pha bóng đẹp mắt cho khán giả. 

alt text
8 đội bóng đá tham dự đã cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt. (Ảnh: VAECO).

Với tinh thần thi đấu thể thao “Đoàn kết, trung thực, cao thượng”, 8 đội bóng đá tham dự đã cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt. Kết quả chung cuộc Vô địch thuộc về đội Trung tâm Bảo dưỡng Ngoại trường HCM, giải Nhì thuộc về Học viện Hàng không ( HVHK) và giải Ba thuộc về Trung tâm Bảo dưỡng Nội trường HCM.

Bên cạnh đó, BTC còn trao giải phong cách cho đội bóng SKYPEC; giải Vua phá lưới gồm 3 cầu thủ (10 bàn): Nguyễn Ngọc Linh (TTBD Ngoại trường HCM), Nguyễn Sỹ Tứ (TTBD Nội trường HCM), Hùng Thắng (SKYPEC).

alt text
BTC trao giải cho các đội bóng và VĐV xuất sắc. (Ảnh: VAECO).

alt text
Trung tâm Bảo dưỡng Ngoại trường HCM nâng cúp Vô địch. (Ảnh: VAECO).

BCH Đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Kỹ thuật máy bay ( VAECO) xin trân trọng cảm ơn các đội bóng, các VĐV của các đơn vị trong công ty cũng như các đơn vị bạn đã nhiệt tình tham gia, đoàn kết tạo nên thành công của mùa giải góp phần xây dựng tình đoàn kết hữu nghị trong khu vực.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.