Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng Vietnam Airlines” lần thứ 7 khu vực Long Biên, Hà Nội năm 2023

Sáng ngày 7/11/2023, Đoàn thanh niên và Công đoàn TCT phối hợp với Viện Huyết học Truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng Vietnam Airlines” lần thứ 7 năm 2023 với sự tham dự của hơn 200 CBNV, ĐVTN các đơn vị trực thuộc TCT HKVN khu vực Long Biên, Hà Nội.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Chủ tịch Đặng Ngọc Hòa tham gia hiến máu tại chương trình “Giọt hồng Vietnam Airlines” lần thứ 7. (Ảnh: Mai Hương)

Ngày hội hiến máu “Giọt hồng Vietnam Airlines” đã trở thành một truyền thống tốt đẹp của TCT HKVN. Sự kiện được tổ chức hằng năm và luôn nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình từ các CBNV và ĐVTN.

Ban Thường vụ Đoàn TCT quyết định khen thưởng cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu. (Ảnh: Mai Hương)

Sự kiện này luôn nhận được sự quan tâm của lãnh đạo cấp cao nhất của TCT. Chủ tịch HĐQT Đặng Ngọc Hòa, cùng nhiều lãnh đạo đã tham gia hiến máu trong đợt này. Nhằm động viên và khích lệ các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện trong thời gian vừa qua, Ban Thường vụ Đoàn TCT đã ra quyết định khen thưởng cho 17 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu.

Giám đốc Trung tâm Bông Sen Vàng Nguyễn Sỹ Thành tham gia hiến máu tại chương trình. (Ảnh: Mai Hương)

Với truyền thống “Thương người như thể thương thân”, hiến máu cứu người là một việc làm rất cụ thể, nhân đạo và đầy tính nhân văn, thể hiện lòng yêu thương con người của dân tộc Việt Nam. Mỗi giọt máu là biểu hiện của sự sống và tiếp sức cho sự sống. Ngày nay khoa học, y học tuy đã có sự phát triển vượt bậc nhưng vẫn chưa có một loại thuốc hay một loại dịch thể nào có thể thay thế được máu. Bởi vậy, muốn cứu sống được người bệnh có nguy cơ mất máu cao cũng như trong điều trị các bệnh hiểm nghèo cần truyền máu không có cách nào khác con người cần được hiến tặng, chia sẻ những giọt máu hồng của mình để góp phần vào việc duy trì sự sống cho những người cần máu.

Với truyền thống “Thương người như thể thương thân”, hiến máu cứu người là một việc làm rất cụ thể, nhân đạo và đầy tính nhân văn, thể hiện lòng yêu thương con người của dân tộc Việt Nam. (Ảnh: Mai Hương)

Hiểu được tầm quan trọng của máu đối với con người, trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện tại TCTHKVN đã trở thành nét đẹp truyền thống quý giá, thể hiện tinh thần nhân đạo cao cả, biết sẻ chia những khó khăn giữa người với người trong cuộc sống. Kết quả, 205 đơn vị máu được tiếp nhận thể hiện tấm lòng của tất cả CBNV, ĐVTN TCT HKVN dành cho những bệnh nhân kém may mắn đang cần sự giúp đỡ.

Kết quả, 205 đơn vị máu được tiếp nhận thể hiện tấm lòng của tất cả CBNV, ĐVTN TCT HKVN dành cho những bệnh nhân kém may mắn đang cần sự giúp đỡ. (Ảnh: Mai Hương)

Thông qua ngày hội hiến máu, tuổi trẻ VNA sẽ tiếp tục lan tỏa lòng nhân ái, nghĩa cử cao đẹp và trách nhiệm của mỗi người lao động trong toàn TCT đối với cộng đồng và đất nước.

Nguyen The Son-COMM
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.