NCTS – Mùa trăng yêu thương 2023

Được sự quan tâm của Đảng ủy – Ban Giám đốc Công ty, ngày 28/9 vừa qua, Đoàn Thanh niên đã phối hợp cùng BCH Công đoàn Công ty tổ chức chương trình “NCTS mùa trăng yêu thương 2023” cho con em CBNV NCTS tại rạp Đại Nam số 89 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

“Trung thu trăng sáng như gương

Trẻ con háo hức ra đường trông trăng”

Còn với người lớn, Trung thu có lẽ chỉ đơn giản là cả gia đình quây quần bên nhau, nhâm nhi tách trà cùng miếng bánh trung thu thơm dẻo, ngọt mềm. Thế nhưng với trẻ nhỏ, trung thu là một sự háo hức, nô nức và mong chờ.

Tết trung thu mang theo không khí vui tươi rộn rã trong những câu hát rước đèn: “Tùng rinh rinh, tùng tùng tùng rinh rinh…” khắp các con ngõ, phố phường.

Được sự quan tâm của Đảng ủy – Ban Giám đốc Công ty, ngày 28/9 vừa qua, Đoàn Thanh niên đã phối hợp cùng BCH Công đoàn Công ty tổ chức chương trình “NCTS mùa trăng yêu thương 2023” cho con em CBNV NCTS tại rạp Đại Nam số 89 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Các em nhỏ háo hức với “NCTS mùa trăng yêu thương 2023”. (Ảnh: NCTS).

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Duy Việt – Bí thư Đảng ủy – Tổng Giám đốc Công ty cho biết, chương trình là món quà ý nghĩa, thể hiện tình cảm, trách nhiệm, sự quan tâm, chăm lo của Ban Giám Đốc, BCH Công đoàn tới con em CBNV Công ty.

Thay mặt Ban Giám đốc, qua chương trình ông Nguyễn Duy Việt gửi lời chúc tết trung thu tới tất cả các cháu nhỏ là con em CBNV Công ty, chúc các cháu có một buổi tối với nhiều niềm vui và một mùa trung thu thật ý nghĩa.

Ông Nguyễn Duy Việt – Bí thư Đảng ủy – Tổng Giám đốc Công ty gửi lời chúc tết trung thu tới tất cả các cháu nhỏ là con em CBNV NCTS. (Ảnh: NCTS).

Chương trình được diễn ra trong không khí rộn ràng và hứng khởi. Đến với ngày hội lần này, các em nhỏ không những được vui chơi, giao lưu học hỏi với bạn bè mà còn được tham gia rất nhiều hoạt động văn hoá, văn nghệ bổ ích như: rước đèn, nặn tò he, làm bóng bay, làm kẹo bông, phá cỗ trung thu…

Chương trình được diễn ra trong không khí rộn ràng và hứng khởi. (Ảnh: NCTS).

Bên cạnh đó, các bé còn được gặp gỡ những nhân vật gắn liền với tuổi thơ của mình như Chị Hằng, Chú Cuội, các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh… Ngoài ra, các bé còn vô cùng hào hứng khi được xem vở kịch “Điệp vụ trăng rằm” do các nghệ sĩ nhà hát kịch Hà Nội biểu diễn.

“NCTS mùa trăng yêu thương 2023” đã để lại dư âm tốt đẹp trong ký ức tuổi thơ của các bé. (Ảnh: NCTS).

Tổ chức chương trình vui Trung thu là hoạt động thường niên đầy ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng uỷ, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn và Đoàn Thanh niên NCTS đến đời sống cán bộ nhân viên, tạo động lực, sự gắn kết và đem đến sân chơi bổ ích cho sự phát triển cả về thể chất và trí tuệ cho thế hệ trẻ tương lai.

Chương trình “NCTS mùa trăng yêu thương 2023” đã để lại dư âm tốt đẹp trong ký ức tuổi thơ của các bé. Đây là dịp lễ vô cùng ý nghĩa để thiếu nhi NCTS tìm hiểu về ngày Tết Trung thu với các hoạt động thực tế, được vui chơi, trải nghiệm, học hỏi và có phút giây nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ học vất vả.

Phan Thành Đạt-NCTS
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.