VACS tổ chức đối thoại định kỳ Quý II năm 2019

Trong không khí cởi mở và chân tình, Ban lãnh đạo Công ty và Ban đối thoại định kỳ cùng BCH Công đoàn cơ sở đã trao đổi thẳng thắn và toàn diện nhằm mang lại tối đa quyền lợi cho người lao động và đảm bảo đúng các quy định của pháp luật, Công ty.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

“Ban lãnh đạo công ty mong muốn được lắng nghe tất cả các ý kiến đóng góp, tâm tư, nguyên vọng của người lao động có liên quan đến các vấn đề về chính sách công ty, quyền lợi người lao động, các đề xuất cải tiến trong công việc, … từng bước thực hiện trong điều kiện hiện có của Công ty  trên cơ sở tuân thủ đúng quy định của pháp luật nhà nước, luật lao động, nội quy lao động , thỏa ước lao động tập thể.Những buổi đối thoại định kỳ thẳng thắn và cởi mở sẽ góp phần duy trì bền vững mối quan hệ giữa người lao động với Công ty, tạo niềm tin và động lực để người  lao động luôn cùng đồng hành với sự phát triển không ngừng của Công ty”.

Đó là lời phát biểu mở đầu của bà Đỗ Thị Ngọc Vân – Quyền TGĐ Công ty VACS tại buổi “Đối thoại định kỳ Quý 2 năm 2019” vào sáng ngày 2/7.

Buổi đối thoại diễn ra hết sức cởi mở và thẳng thắn. (Ảnh: VACS).

Đại diện cho người lao động, ông Nguyễn Thanh Hùng, Trưởng ban đối thoại đã nêu các ý kiến, kiến nghị của người lao động VACS về các vấn đề: cải thiện môi trường làm việc; xây dựng chế độ tiền lương, tiền thưởng mới; chế độ tuyển dụng;  đề xuất cải tiến trong công việc;  công tác đào tạo chuyên môn, nâng cao trình độ ngoại ngữ; cải thiện bữa ăn giữa ca và chế độ nghỉ mát hàng năm.

Trong không khí cởi mở và chân tình, Ban lãnh đạo Công ty và Ban đối thoại định kỳ cùng BCH Công đoàn cơ sở đã trao đổi thẳng thắn và toàn diện. Tất cả các kiến nghị đưa ra đã được Ban Tổng Giám đốc trả lời thỏa đáng, trên cơ sở mang lại tối đa quyền lợi cho người lao động và đảm bảo đúng các quy định của pháp luật, nội quy, thỏa ước lao động Công ty.

Buổi đối thoại kết thúc với sự đồng thuận cao của tất cả các thành viên tham dự.

Thanh Liêm – VACS

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.