Trung tâm Phục vụ Bảo dưỡng HCM – Chào đón năm mới 2020

Hòa chung không khí nơi nơi nô nức đón mừng Giáng sinh và năm mới 2020, Công đoàn Trung tâm Phục vụ Bảo dưỡng HCM – VAECO đã tổ chức chuỗi hoạt động nội bộ đầy ý nghĩa.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Lan tỏa không khí vui tươi và thân thiện trong khắp môi trường làm việc là mục tiêu mà lãnh đạo và BCH Công đoàn Trung tâm Phục vụ Bảo dưỡng HCM – VAECO luôn hướng tới.

Tiếp theo hoạt động của “Góc Công đoàn”, hòa chung không khí nơi nơi nô nức đón mừng Giáng sinh và năm mới 2020, sáng ngày 20/12, Công đoàn Trung tâm Phục vụ Bảo dưỡng HCM – VAECO đã tổ chức mừng sinh nhật cho CBNV có ngày sinh trong tháng 12 và liên hoan chia tay một năm 2019 hoàn thành tốt nhiệm vụ cũng như đón chào Giáng sinh và năm mới 2020.

Các anh, chị chào đón tuổi mới và một năm mới an lành. (Ảnh: XV).

Lãnh đạo Trung tâm Phục vụ Bảo dưỡng HCM đã tặng hoa, gửi những lời chúc mừng sinh nhật tốt đẹp nhất và có những chia sẻ ngắn gọn nhưng rất thẳng thắng, chân thành về những công việc sắp tới cũng như không quên tuyên dương những điểm sáng mà tập thể anh chị em Trung tâm đã cùng nhau đạt được trong năm 2019, đặc biệt là Công đoàn và Chi đoàn TN luôn làm nòng cốt trong mọi hoạt động.

Buổi liên hoan diễn ra hết sức vui vẻ và thân mật, ấm áp. (Ảnh: XV).

Anh, chị em thi nhau selfie để “check-in” cùng cây thông noel làm cảm nhận không khí Giáng sinh thêm cận kề. CBNV của Trung tâm cùng nhau ôn lại những khó khăn, vướng mắc phát sinh trong thời gian qua để rút kinh nghiệm. Những thành quả của người này đã trở thành cảm hứng và động lực cho những người khác và qua đó toàn thể CBNV quyết tâm nỗ lực ngay từ những ngày đầu năm 2020 để tạo đà cho một năm hanh thông, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần an toàn cho những chuyến bay.

Anh, chị em thi nhau selfie để “check-in” cùng cây thông noel làm cảm nhận không khí Giáng sinh thêm cận kề. (Ảnh: XV).

Nếu nói “Góc Công đoàn” là bước đột phá trong việc mở rộng và nâng cao hiệu quả chăm lo người lao động thì những buổi họp mặt, giao lưu, sinh hoạt chân tình, thân mật cũng là dịp để lãnh đạo Trung tâm lắng nghe và góp phần tạo dựng sự gắn kết và hòa thuận, để phát huy tối đa sự năng động, sáng tạo và cống hiến của người lao động, để tất cả CBNV cùng nhau nhìn về một hướng xây dựng tập thể vững mạnh.

Chúc toàn thể CBNV Trung tâm Phục vụ Bảo dưỡng HCM nói riêng và các VAECOers nói chung một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc, một năm mới tràn đầy năng lượng và thành công. (Ảnh: XV).

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.