Thăm và chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Đã thành nét đẹp truyền thống, mỗi dịp Tết đến xuân về, hoạt động thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng luôn được TCT Hàng không Việt Nam đặc biệt quan tâm, coi đó là trách nhiệm thiêng liêng của mình. Thăm hỏi động viên Mẹ góp phần tô đẹp truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp của dân tộc, thực hiện hiệu quả phong trào đền ơn đáp nghĩa.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Ngày 10/01/2022, Đoàn công tác của TCT do đ/c Trần Văn Nhu – Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn TCT làm trưởng đoàn đã tới thăm hỏi sức khỏe, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng TCT nhận phụng dưỡng tại huyện Bắc Trà My và huyện Thăng Bình tỉnh Quảng Nam, tham gia đoàn công tác còn có đại diện của Chi nhánh Vietnam Airlines khu vực Việt Nam.

Thay mặt tập thể cán bộ, nhân viên TCT, đ/c Trần Văn Nhu đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống các Mẹ. Nhân dịp này, đoàn đã trao đến mỗi Mẹ 2 triệu đồng tiền mặt và 1 phần quà trị giá 500 ngàn đồng.

alt text
Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Nghĩa tại Thôn Lâm Bình Phương, xã Trà Sơn, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam. (Ảnh: CĐ TCT)

Tại tỉnh Quảng Nam, từ năm 1995 đến nay, TCT đã nhận phụng dưỡng 73 Mẹ Việt Nam anh hùng. Đến thời điểm hiện tại 57 Mẹ đã về cõi vĩnh hằng, chỉ còn lại 16 Mẹ.

alt text
Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thắm tại thị trần Hà Lam huyện Thăng Bình, Quảng Nam. (Ảnh: CĐ TCT)

Cùng ngày, đoàn đã đến dâng hương tại nhà của Mẹ Huỳnh Thị Đồ và Mẹ Trần Thị Đồng, đây là 02 Mẹ trong số các Mẹ Việt Nam Anh hùng TCT nhận phụng dưỡng do tuổi cao sức yếu đã qua đời trong năm 2022.

Chiến tranh đã lùi xa, đất nước ta có được độc lập tự do như ngày hôm nay là nhờ sự hy sinh anh dũng của các Anh hùng liệt sỹ, đặc biệt là sự hy sinh thầm lặng của các Mẹ Việt Nam Anh hùng. Chính vì vậy, thực hiện tốt phong trào chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng là trách nhiệm của mỗi chúng ta, góp phần động viên các Mẹ về tinh thần, giúp cho các Mẹ vơi bớt đi những nỗi đau, sống vui, sống khỏe, tiếp tục giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.