Gương mặt duy nhất đại diện Đoàn khối DNTW tại Cuộc thi “Giọng hát hay tiếng Anh Toàn quốc 2021”

Thí sinh duy nhất đến từ Đoàn cơ sở Đoàn tiếp viên VNA là gương mặt duy nhất đại diện cho Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương lọt vào vòng Chung kết Cuộc thi “Giọng hát hay tiếng Anh Toàn quốc năm 2021” do Trung ương Đoàn tổ chức.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cuộc thi “Giọng hát hay tiếng Anh dành cho cán bộ Đoàn, Hội toàn quốc năm 2021” được tổ chức với 03 vòng thi diễn ra từ tháng 8/2021 đến tháng 11/2021. Trải qua hơn 3 tháng với các vòng thi đa dạng, phù hợp với điều kiện dịch bệnh Covid-19 trên toàn quốc, đến nay Cuộc thi đã đi đến vòng cuối cùng.

Từ 219 bài dự thi gửi về, Ban Giám khảo cuộc thi đã chấm điểm và chọn ra 20 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào Vòng Chung kết, và Bí thư Chi đoàn Liên đội tiếp viên Huỳnh Thị Ngọc Mai 33 là đại diện duy nhất của Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương và Đoàn thanh niên VNA lọt vào vòng chung kết của cuộc thi.

Trong thời gian tới, Vòng Chung kết toàn quốc dự kiến đươc tổ chức vào cuối tháng 11/2021. Các thành viên VNA hãy cùng theo dõi Vòng chung kết cuộc thi sắp tới và đừng quên cổ vũ cho gương mặt đại diện duy nhất của Đoàn VNA nhé.

Chúng ta hãy cùng nghe Ngọc Mai 33 chia sẻ về bản thân qua 5 từ sau đây nhé:

1. Yêu bầu trời

Ngọc Mai gia nhập ngôi nhà chung VNA từ khi vẫn còn là một sinh viên đại học. Ước mơ chinh phục bầu trời đã hướng cô gái trẻ khi ấy không ngần ngại đăng ký thi tuyển vào nghề tiếp viên hàng không và đến thời điểm này, số giờ bay của Mai đã lên đến hơn chục nghìn giờ…

alt text
Số giờ bay của Mai đã lên đến hơn chục nghìn giờ… (Ảnh: NVCC).

2. Tích cực

Một trong những điều Ngọc Mai luôn tự nhắc nhở bản thân là giữ một thái độ tích cực và lan toả được nguồn năng lượng đó đến những người xung quanh. 

Ngọc Mai quan niệm: “chúng ta không thể thay đổi thế giới nhưng luôn có thể cách chúng ta nhìn nhận thế giới”, thế nên thái độ vô cùng quan trọng, nếu chúng ta luôn giữ thái độ tích cực, việc tốt sẽ tự nhiên đến.

alt text
Một trong những điều Ngọc Mai luôn tự nhắc nhở bản thân là giữ một thái độ tích cực. (Ảnh: NVCC).

3. Hay hát

Ngọc Mai không dám nhận mình là người hát hay, nhưng chắc chắn là người hay hát. Đối với Mai, âm nhạc là sự kết nối, là nơi để cùng nhau lan toả năng lượng tích cực, cùng nhau cười, cùng nhau vượt qua những khó khăn về mặt tinh thần.

alt text
Ngọc Mai không dám nhận mình là người hát hay, nhưng chắc chắn là người hay hát. (Ảnh: NVCC).

4. Khác biệt

Hãy yêu sự hiện diện đặc biệt của bản thân mình trên thế giới này vì không có ai có thể giống bạn hết. Họ có thể bắt chước cách bạn nói, bắt chước cách ăn mặc, nhưng họ ko bao giờ có thể là bạn. Vì vậy, cho dù bản thân như thế nào, bạn vẫn là duy nhất. Hãy yêu thương bản thân.

alt text
Cho dù bản thân như thế nào, bạn vẫn là duy nhất. (Ảnh: NVCC).

5. Thích thử thách

Những thứ bạn biết chỉ là một hạt cát mà thôi. Vì vậy hãy đặt ra những mục tiêu mới để khiến bản thân trở nên tốt hơn mỗi ngày. Thử thách mình bằng việc dậy sớm hơn, ăn những món ăn lành mạnh hơn, ngủ sớm hơn… chứ không nhất thiết là những thử thách to lớn.

Khi đặt ra ra cho mình những bài kiểm tra nhỏ và đặt dc điểm 10 thì tự nhiên sẽ thấy bản thân rất tích cực.

alt text
Khi đặt ra ra cho mình những bài kiểm tra nhỏ và đặt dc điểm 10 thì tự nhiên sẽ thấy bản thân rất tích cực. (Ảnh: NVCC).

Câu nói yêu thích nhất: “Hành trình vạn dặm cũng chỉ bắt đầu bằng một bước chân”.

ĐTN TCT

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.