[ĐTN TCT] ĐTN ĐB 919 trồng 919 cây xanh nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Thiết thực chào mừng thành công tốt đẹp của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII; đồng thời chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2021) và kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021).

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Nhằm lập thành tích chào mừng những ngày lễ lớn của dân tộc, ngay khi vừa bước vào những ngày đầu tiên của năm 2021, ĐTN ĐB 919 đã ra quân thực hiện công trình thanh niên “Trồng 919 cây xanh nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021” trong khuôn viên của đoàn bay.

alt text
alt text

Anh Trần Việt Dũng 27 – Bí thư ĐTN ĐB 919 và anh Nguyễn Thanh Tùng 32 – Ủy viên BCH ĐTN ĐB 919 (Ảnh: Xuân Nghĩa)

Phát huy tính xung kích, sáng tạo trong ĐVTN, nâng cao hiệu quả tuyên truyền các hoạt động công tác đoàn và phong trào Thanh niên góp phần tạo cảnh quan nơi làm việc xanh, sạch, đẹp và thân thiện đồng thời cũng là để đáp lại lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về việc trồng 1 tỷ cây xanh trong 05 năm tới, ĐTN ĐB 919 đã trở thành Đoàn cơ sở đầu tiên trong TCT triển khai kế hoạch này.

alt text
alt text
alt text
alt text
alt text

ĐVTN ĐB 919 triển khai công trình thanh niên đầu tiên của năm 2021 (Ảnh: Xuân Nghĩa)

Công trình thanh niên lần này đã thu hút đông đảo ĐVTN ĐB 919 thuộc cơ sở phía Bắc và phía Nam tham dự. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, mang tính giáo dục sâu sắc, góp phần tạo thành phong trào rộng khắp các Đoàn khu vực trực thuộc ĐTN TCT trên cả nước, phát huy tinh thần tham gia xây dựng hoạt động Đoàn phát triển vững mạnh. Khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn, trách nhiệm của mỗi ĐVTN trong việc tạo ra một môi trường làm việc xanh sạch đẹp, thân thiện, tạo hình ảnh đẹp của tuổi trẻ trong hoạt động tình nguyện.

919 cây xanh tượng trưng cho sức trẻ và niềm hi vọng (Ảnh: Xuân Nghĩa)

Trong năm 2021, ĐTN ĐB 919 cùng ĐTN các khu vực trực thuộc ĐTN TCT sẽ triển khai mạnh mẽ nhiều hoạt động, công trình có ý nghĩa xã hội to lớn. Spirit sẽ cập nhật trong những bản tin tiếp theo.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.