Đoàn làm việc Uỷ ban Kiểm tra ĐTN TCT thực hiện công tác kiểm tra giám sát năm 2022

Buổi làm việc gồm một số nội dung: Kết quả hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên năm 2022; số lượng đăng ký và kết quả thực hiện công trình thanh niên của các đơn vị; việc thực hiện các văn bản triển khai của Đoàn TCT…

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Ngày 24-25/11 vừa qua, Đoàn Kiểm tra của Ban Thường vụ ĐTN TCT đã có buổi làm việc với BCH Đoàn Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Đà Nẵng (MASCO), Đoàn Công ty Cổ phần Hàng không Pacific Airlines (PA), Đoàn Công ty TNHH Dịch vụ Giao nhận Hàng hóa Tân Sơn Nhất (TECS). Đoàn Kiểm tra do đồng chí Nguyễn Trọng Thông, Bí thư ĐTN TCT làm trưởng đoàn.

Buổi làm việc gồm một số nội dung: Kết quả hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên năm 2022; số lượng đăng ký và kết quả thực hiện công trình thanh niên của các đơn vị; việc thực hiện các văn bản triển khai của Đoàn TCT; tình hình thực hiện công tác phát triển Đảng tại đơn vị; kết quả triển khai phong trào thanh niên xung kích, đổi mới sáng tạo vì sự phát triển của Doanh nghiệp.

alt text
Đoàn Kiểm tra của Ban Thường vụ ĐTN TCT làm việc với Đoàn PA. (Ảnh: ĐTN).

Đồng chí Nguyễn Trọng Thông đã thay mặt BCH ĐTN báo cáo các nội dung kiểm tra, ý kiến thảo luận và xem xét các tài liệu văn bản, các đồng chí trong Đoàn kiểm tra đã có các góp ý cụ thể đối với BCH Đoàn các đơn vị. 

alt text
alt text

Đoàn Kiểm tra của Ban Thường vụ ĐTN TCT làm việc với Đoàn  MASCO và TECS. (Ảnh: ĐTN).

Qua buổi làm việc, đoàn kiểm tra đánh giá rất cao một số kết quả đạt được của BCH ĐTN các đơn vị trong thời gian vừa qua. Đoàn làm việc cũng đã chỉ ra một số những nội dung cần đẩy mạnh thực hiện trong thời gian tới điển hình là tập trung phát động phong trào tuổi trẻ sáng tạo vì sự phát triển của doanh nghiệp. 

Theo đó, mỗi ĐVTN cần đóng góp nhiều hơn những ý tưởng, sáng kiến nhằm tăng doanh thu, giảm chi phí làm lợi cho hoạt động SXKD của Công ty; chú trọng quy trình bình xét đoàn viên ưu tú và giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng. Bên cạnh đó, các tổ chức Đoàn cơ sở phải thường xuyên cập nhật các văn bản của cấp trên, ban hành phù hợp với cấp mình và bám sát các chương trình, kế hoạch của TCT và kế hoạch của đơn vị để thực hiện hiệu quả kế hoạch đề ra.

ĐTN TCT

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.