Đảng bộ NASCO tổ chức hoạt động về nguồn năm 2018

Từ ngày từ 8-10/11, Đảng bộ Công ty NASCO đã tổ chức cho cán bộ, đảng viên tham quan, học tập về nguồn nhằm đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” tại tỉnh Hà Tĩnh mang đầy ý nghĩa.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Đoàn Đảng bộ Công ty NASCO do đồng chí Trần Việt Phương – Bí thư Đảng ủy, thành viên HĐQT, TGĐ Công ty làm trưởng đoàn cùng 128 cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ Công ty tham gia.

Đoàn cán bộ, đảng viên của Đảng bộ Công ty đã đến thăm và làm lễ dâng hương tại các địa chỉ đỏ như: khu nhà thờ, nhà trưng bày và lăng mộ nơi yên nghỉ của đồng chí Trần Phú – Cố Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng cộng sản Việt Nam.

Đoàn đến thăm khu nhà thờ, nhà trưng bày và lăng mộ nơi yên nghỉ của đồng chí Trần Phú.

Tiếp đó, đoàn đến thăm khu trưng bày, nhà truyền thống Thanh niên xung phong toàn quốc; đặt vòng hoa, làm lễ dâng hương tại đài tưởng niệm các anh hùng Liệt sỹ và nơi yên nghỉ của 10 cô gái thanh niên xung phong đã anh dũng hy sinh nơi ngã ba Đồng Lộc. 

Đoàn dâng hương tại đài tưởng niệm các anh hùng Liệt sỹ.

Trong hành trình của mình, đoàn tới thăm và làm lễ dâng hương tại khu tưởng niệm người chiến sỹ cộng sản trẻ tuổi Lý Tự Trọng và nơi yên nghỉ của cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập thuộc huyện Cẩm Xuyên – Hà Tĩnh.

Đoàn dâng hương tại khu tưởng niệm người chiến sỹ cộng sản trẻ tuổi Lý Tự Trọng và nơi yên nghỉ của cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập.

Đảng bộ Công ty đã có buổi giao lưu, tặng quà đối với huyện ủy Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh và tổ chức đêm gala giao lưu với cán bộ Ban Đầu tư mua sắm của TCT. 

Đồng chí Trần Việt Phương – Bí thư Đảng ủy, thành viên HĐQT, TGĐ Công ty phát biểu tại đêm gala.

Với những tiết mục văn nghệ trẻ trung, sôi động cùng những làn điệu dân ca mang âm hưởng thiết tha, sâu lắng của vùng đất quê hương Hà Tĩnh do cán bộ, đảng viên Công ty NASCO và cán bộ, chuyên viên Ban Đầu tư mua sắm thể hiện trọng đêm giao lưu đã mang đến những kỷ niệm khó quên.

Những tiết mục văn nghệ sôi động đã mang đến những ấn tượng khó quên trong đêm gala.

Hoạt động về nguồn năm 2018 của Đảng bộ Công ty NASCO tại tỉnh Hà Tĩnh đã trở thành hoạt động thường niên vô cùng ý nghĩa và thực sự là niềm tự hào của mỗi cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ Công ty. 

Mạnh Hiền – NASCO

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.