[Đại hội Đoàn] Tuổi trẻ Masco tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2022-2027

Trong không khí vui tươi hướng tới kỉ niệm 91 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931- 26/03/2022), chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn thanh niên TCT HKVN lần thứ VI nhiệm kỳ 2022-2027, ngày 24/03, Đoàn cơ sở Masco đã tổ chức thành công Đại hội Đoàn nhiệm kỳ 2022-2027.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đồng chí Nguyễn Trọng Thông – Phó Bí thư Đoàn TCT; đồng chí Trần Thanh Hải – Phó Bí thư Đảng ủy, Ủy viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc Công ty; đồng chí Lê Giang Nam – Đảng ủy viên, phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở; đồng chí Võ Hùng Anh – trợ lý Đảng ủy Công ty cùng đại diện lãnh đạo các Phòng ban Công ty, các Đoàn cơ sở trực thuộc Hội đồng bí thư Khu vực Đà Nẵng, đại diện các Chi Đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở, cùng 24 đoàn viên ưu tú đại diện cho toàn bộ đoàn viên đang công tác và sinh hoạt tại Đoàn cơ sở Masco.

alt text
Đại diện Đoàn TCT trao tặng bằng khen “Đơn vị xuất sắc trong Công tác Đoàn và phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2017-2022. (Ảnh: ĐTN).

Đại hội đã thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo các văn kiện của Đoàn cơ sở, báo cáo kiểm điểm Ban Chấp hành Đoàn cơ sở, phát biểu tiếp thu các ý kiến tham luận của Đoàn viên, đánh giá kết quả thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017 – 2022. Đồng thời, Đại hội đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Trọng Thông, Phó bí thư Đoàn TCT ghi nhận những kết quả đạt được của Đoàn cơ sở Masco trong Công tác Đoàn nhiệm kỳ 2017 -2022 đã thể hiện sự nỗ lực cố gắng của các đồng chí cán bộ đoàn, từng ĐVTN trong toàn đơn vị cũng như sự tin tưởng, ủng hộ của Cấp uỷ, Ban Lãnh đạo Công ty.

Đồng chí nhấn mạnh, trong nhiệm kỳ sắp tới cần cụ thể hoá và phát huy công tác đăng ký, đảm nhiệm công trình, phần việc thanh niên liên quan tới nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị, triển khai tốt các chỉ tiêu đã đưa ra trong nhiệm kỳ. TCT đang chuyển đổi số mạnh mẽ do vậy các tổ chức Đoàn cần xung kích thay đổi bằng việc bám sát nhiệm vụ cốt lõi của đơn vị, từ công việc hàng ngày của bản thân và các lĩnh vực mới, không gian mới trong chiến lược mới của TCT mà đơn vị sẽ triển khai.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trần Thanh Hải – Phó Bí thư Đảng ủy, Ủy viên HĐQT, Phó tổng giám đốc ghi nhận và đánh giá cao vai trò, sự đóng góp và nhiệt huyết của lực lượng Đoàn viên thanh niên của MASCO. Trong thời gian qua, Ban Lãnh đạo Công ty luôn thấu hiểu, quan tâm và tạo mọi điều kiện thuận lợi để Đoàn thanh niên có thể tích cực và chủ động trong việc tham mưu, hoạch định và triển khai các hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên, đồng chí nhấn mạnh về việc tự đào tạo, năng cao năng lực chuyên môn của từng Đoàn viên TN trong công cuộc Chuyển đổi số của ngành hàng không, công tác “An sinh xã hội” nên tập trung hỗ trợ, giúp đỡ các ĐVTN, CBCNV Công ty có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

alt text
Đồng chí Trần Thanh Hải – Phó Tổng Giám đốc, Phó bí thư Đảng ủy Công ty phát biểu chỉ đạo Đại hội. (Ảnh: ĐTN).

Sau buổi làm việc tích cực, khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ, đoàn kết và đổi mới, với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội Đoàn cơ sở Masco nhiệm kỳ 2022-2027 đã hoàn thành chương trình đề ra và thành công tốt đẹp; các đại biểu đã phát huy tinh thần trách nhiệm, tập trung trí tuệ, góp sức vào thành công của Đại hội. Không khí thảo luận tại Đại hội sôi nổi, thẳng thắn tập trung vào những vấn đề trọng tâm công tác Đoàn và phong trào thanh niên Công ty trong giai đoạn hiện nay.

alt text
Đoàn viên, thanh niên MASCO biểu quyết tại Đại hội. (Ảnh: ĐTN).

Đại hội đã thảo luận, đánh giá những kết quả đạt được và những hạn chế, tồn tại của công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017-2022; xác định phương hướng, nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022-2027, biểu quyết nhất trí cao với những nội dung cơ bản của Dự thảo Báo cáo trình Đại hội và thông qua Nghị quyết Đại hội.

alt text
Ban chấp hành Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2022-2027 ra mắt Đại hội và chụp hình cùng lãnh đạo Công ty. (Ảnh: ĐTN).

Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Masco nhiệm kỳ 2022 – 2027 gồm 04 đồng chí và bầu Bí thư trực tiếp tại Đại hội. Đồng chí Nguyễn Thị Kim Thoa được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Đoàn cơ sở Công ty Cổ phần dịch vụ Hàng không sân bay Đà Nẵng nhiệm kỳ 2022 – 2027. Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Đoàn TCT lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022 – 2027 gồm 04 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết.

ĐTN MASCO

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.