Chuyến bay đặc biệt mang tên “Chuyến bay Thanh niên Pacific Airlines 2023”

Hòa chung không khí sôi nổi của đoàn viên, thanh niên cả nước kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2023), ngày 23/3, Chuyến bay thanh niên Pacific Airlines (PA) mang số hiệu BL6002 cất cánh từ Tp. Hồ Chí Minh đến Thủ đô Hà Nội với 186 hành khách.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Toàn bộ quy trình phục vụ từ mặt đất đến trên không của “Chuyến bay Thanh niên” đều do đội ngũ đoàn viên, thanh niên của PA đảm nhiệm. 

alt text
Chuyến bay thanh niên Pacific Airlines. (Ảnh: PA).

Tổ bay và Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên PA tham gia phục vụ chuyến bay đã vinh dự được nhận hoa đoá hoa hướng dương tươi thắm và lời chúc mừng trước khi khởi hành từ Hội đồng Bí thư Khu vực TSN. Bên cạnh đó, đoàn tham gia phục vụ Chuyến bay Thanh niên cũng vinh dự được Thường trục Đoàn TCT đón và chúc mừng tại sân bay quốc tế Nội Bài. 

Hòa ca các bài hát mang tinh thần thanh niên Việt Nam do các đoàn viên, thanh niên thể hiện, các tiết mục văn nghệ đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của hành khách. Các hành khách trên chuyến bay được tặng những chiếc móc khóa với nội dung “Cảm ơn bạn vì đã lựa chọn bay cùng Pacific Airlines” như một lời tri ân đến khách hàng đã và đang tin tưởng lựa chọn Pacific Airlines trong suốt thời gian qua. 

alt text
alt text

Các hành khách trên chuyến bay được tặng những chiếc móc khóa với nội dung “Cảm ơn bạn vì đã lựa chọn bay cùng Pacific Airlines”. (Ảnh: PA).

Sau khi đến Thủ đô Hà Nội, đại diện đoàn viên, thanh niên tiêu biểu do đồng chí Nguyễn Trọng Thông – Bí thư Đoàn TCT làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa và viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. 

alt text
alt text

Đoàn nhận hoa chúc mừng của Thường trục Đoàn TCT và đến dâng hoa và viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.   (Ảnh: PA).

Năm 2023, với sự lãnh đạo của Đảng ủy – Ban TGĐ PA, Thường trực Đoàn TCT HKVN, phối hợp hỗ trợ từ BCH Công đoàn, lực lượng đoàn viên, thanh niên là những cán bộ trẻ, nhiệt tình đã đoàn kết, xung kích hoàn thành tốt nhiệm vụ Đoàn gắn kết với hoạt động sản xuất kinh doanh đảm bảo an toàn tuyệt đối trong hoạt động khai thác cao điểm Hè và Tết Nguyên đán; đề đạt các ý tưởng về tiết kiệm nguồn lực, tranh thủ cơ hội khi thị trường phục hồi; phát động đóng góp ủng hộ các chương trình thiện nguyện, chăm lo, phụng dưỡng Mẹ VNAH, đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn. 

Tuy những khó khăn vẫn còn hiện hữu, nhưng đây cũng là cơ hội để tuổi trẻ PA thể hiện trách nhiệm, vai trò trong việc kế thừa phát huy truyền thống xung kích, sáng tạo, hưởng ứng chủ đề “Chuyển đổi số” trong hoạt động SXKD, đóng góp vào sức mạnh chung của VNA group. 

ĐTN Pacfic Airlines

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.