Chi bộ NOC tổ chức hoạt động về nguồn năm 2018

Ngày 14/11/2018, Chi bộ Phòng Điều hành Khai thác – NOC đã tổ chức cho các cán bộ, Đảng viên tham quan, học tập chuyên đề năm 2018 tại Học viện chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh – Hà Nội.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy: "Cán bộ là cái gốc của mọi công việc. Vì vậy, huấn luyện cán bộ là công việc gốc của Đảng". Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Trường Đảng mang tên Bác Hồ kính yêu hơn nửa thế kỷ qua đã góp phần xứng đáng vào sự nghiệp đào tạo cán bộ và nghiên cứu lý luận của Đảng, phục vụ sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Chi bộ ĐHKT chụp ảnh lưu niệm dưới chân tượng đài Hồ Chủ tịch tại Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh.

Các chặng đường xây dựng và trưởng thành của Học viện gắn liền với quá trình phát triển và thắng lợi của sự nghiệp cách mạng của nhân dân ta dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Phạm Anh trao đổi, phân tích và làm rõ những bài học về tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tại đây, Chi bộ đã được đồng chí Phạm Anh (Tiến sĩ – Giảng viên viện kinh tế chính trị – Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh) truyền đạt những nét lớn trong cuộc đời, sự nghiệp, tư tưởng, tấm gương đạo đức phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh và chuyên đề năm 2018 – xây dựng và thực hiện phong cách làm việc của cán bộ, đảng viên, phong cách lãnh đạo của người đứng đầu, cán bộ chủ chốt các cấp, các ngành theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tiếp tục gắn nội dung học tập và làm theo Bác với việc thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4, Nghị quyết Trung ương 6 (khóa XII).

Chi bộ ĐHKT chụp ảnh cùng Tiến sĩ Phạm Anh – Giảng viên Viện KTCT Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh

Buổi học tập chuyên đề không chỉ nâng cao nhận thức và hành động mà còn giúp mỗi cán bộ Đảng viên tiếp tục thấm nhuần tư tưởng, tấm gương đạo đức của Bác để áp dụng thực tế vào công việc, nhiệm vụ cụ thể của mình; tạo chuyển biến về ý thức tu dưỡng, rèn luyện đạo đức cách mạng; đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, lối sống và các tệ nạn tham nhũng, tiêu cực.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.