CĐ TCT tổ chức Hội nghị BCH CĐ TCT lần thứ VII, khóa V nhiệm kỳ 2018-2023

Ngày 10/12, tại Trụ sở CĐ TCT, Hội nghị BCH CĐ TCT lần thứ VII, khóa V nhiệm kỳ 2018-2023 đã được tổ chức.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hội nghị vinh dự được đón đồng chí Dương Trí Thành, Bí thư Đảng ủy – TGĐ TCT đến dự và phát biểu chỉ đạo. Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí trong Ủy viên BCH, Ủy viên UBKT, cán bộ các Ban/Văn phòng CĐ TCT.

Đồng chí Dương Trí Thành, Bí thư Đảng ủy – TGĐ TCT phát biểu chỉ đạo Hội nghị. (Ảnh: Quang Minh). 

Thực hiện chương trình làm việc toàn khóa và Kế hoạch công tác CĐ TCT năm 2019, Hội nghị đã xem xét các báo cáo, thảo luận đóng góp ý kiến và thông qua các nội dung sau:

► Báo cáo Tổng kết công tác CĐ năm 2019 và phương hướng, nhiệm vụ, kế hoạch chi tiết công tác CĐ năm 2020.

► Báo cáo Công tác kiểm tra, giám sát năm 2019 và phương hướng, nhiệm vụ, kế hoạch công tác kiểm tra năm 2020.

► Báo cáo Tổng kết công tác thi đua và kết quả xét khen thưởng năm 2019.

► Báo cáo Kết quả thực hiện kế hoạch tài chính năm 2019 và kế hoạch tài chính năm 2020 của CĐ TCT, Cụm thi đua và của CĐTCS, CĐCS.

► Báo cáo Kết quả hoạt động SXKD năm 2019 và kế hoạch SXKD HK.

Đồng chí Tạ Thiên Long – Chủ tịch CĐ TCT báo cáo chương trình toàn khoá. (Ảnh: Quang Minh).

Tại Hội nghị, nhiều đại biểu đã phát biểu ý kiến nhất trí với các dự thảo báo cáo. Một số ý kiến phát biểu nhấn mạnh: Trong năm 2019, hoạt động CĐ TCT có chuyển biến rõ nét, cả về bề nổi, chiều sâu; nhiều hoạt động lớn, hoạt động mới được tổ chức thành công; đồng thời CĐ các cấp đã chủ động cùng với chuyên môn quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho NLĐ.

Sang năm 2020 ngoài những hoạt động thường xuyên, CĐ TCT sẽ tổ chức và phối hợp tổ chức một số hoạt động lớn: Liên hoan văn nghệ VNA Spirit; Hội thao; giải VNA League; Hội thi ATVSV giỏi; Hội thi phụ nữ HK Năng động – Sáng tạo – Đảm đang – Duyên dáng. Bên cạnh đó, các hoạt động chào mừng sự kiện 90 năm ngày thành lập Đảng CSVN, 75 năm ngày Quốc khánh đất nước, 130 năm ngày sinh Chủ tịch HCM; Đại hội các cấp tiến tới ĐH Đảng bộ TCT lần thứ V, 25 năm ngày thành lập TCT và các hoạt động an sinh xã hội đã được tổ chức trọng thể và ý nghĩa. 

Phát biểu với BCH, đồng chí Dương Trí Thành, Bí thư Đảng ủy – TGĐ TCT đã thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo TCT biểu dương, ghi nhận trong năm 2019 CĐ TCT đã có nhiều hoạt động mới, hoạt động lớn, hoạt động chăm lo thiết thực cho NLĐ. Năm 2020, đất nước, TCT có nhiều sự kiện lớn với nhiệm vụ, sứ mệnh, tầm nhìn của TCT trong thời gian tới và lấy NLĐ làm trung tâm thì tổ chức CĐ các cấp trong TCT cần tiếp tục đổi mới hoạt động, góp phần cùng TCT hoàn thành tốt các mục tiêu, kế hoạch SXKD của TCT đã đề ra. Đồng thời, đồng chí cũng nhấn mạnh, CĐ TCT chủ động chăm lo cho NLĐ cả về vật chất lẫn tinh thần; tổ chức các hoạt động vào mùa thấp điểm trong tháng 3,4,5,8,9,10,11 và làm tốt công tác ASXH với trách nhiệm của doanh nghiệp nhà nước.    

Đồng chí Tạ Thiên Long – Chủ tịch CĐ TCT thay mặt BCH cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, giúp đỡ của Đảng ủy, HĐQT, TGĐ, các cơ quan đơn vị đối với hoạt động của CĐ TCT thời gian qua và cảm ơn đồng chí Bí thư ĐU – TGĐ đã đánh giá, ghi nhận kết quả hoạt động, thành tích của CĐ trong năm 2019, ý kiến chỉ đạo đối với hoạt động CĐ năm 2020. Đồng thời, Chủ tịch CĐ Tạ Thiên Long hứa với lãnh đạo TCT, tập thể BCH luôn đoàn kết, lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thành công kế hoạch hoạt động của CĐ TCT năm 2020. CĐ TCT tiếp tục động viên NLĐ hoàn thành tốt nhiệm vụ với phương châm Trách nhiệm-Chủ động-Sáng tạo để góp phần thực hiện thắng lợi kế hoạch SXKD năm 2020 và các mục tiêu phát triển bền vững của TCT, tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống cho NLĐ.

alt text
alt text
 
alt text
alt text

Hội nghị nhận được nhiều ý kiến đánh giá từ đại biểu đại diện cho Công đoàn cơ sở và trên cơ sở. (Ảnh: Quang Minh).

Trước đó sáng ngày 10/12, BTV cũng đã xem xét thông qua các nội dung trình BCH; Báo cáo công tác nữ công năm 2019, phương hướng, nhiệm vụ, kế hoạch công tác nữ công năm 2020 và kiểm điểm tập thể BTV và cá nhân các đồng chí Thường trực BTV CĐ TCT theo kế hoạch của Đảng ủy TCT.

Tổng kết phong trào thi đua năm 2019 có nhiều tập thể và cá nhân được xét tặng thưởng:

– 04 CĐTCS, CĐCS VIAGS, VAECO, CNKVMN, NCS được xét tặng Cờ thi đua toàn diện; 03 CĐCS CNMT, ĐB 919, ĐTV được xét tặng Cờ chuyên đề của TLĐ. 

– 03 CĐTCS, CĐCS SKYPEC, CNKVMB, KCQ được xét tặng bằng khen toàn diện; 04 CĐCS FTC, AITS, VACS, TOC được xét tặng bằng khen chuyên đề của TLĐ.

– 23 cá nhân được xét tặng bằng khen toàn diện, 01 cá nhân được xét tặng bằng khen chuyên đề của TLĐ.

– 62 tập thể được tặng giấy khen toàn diện, 03 tập thể được tặng giấy khen chuyên đề của CĐ TCT. Trong đó có 10 CĐCS được tặng giấy khen: NCTS, TCS, NOC, VASCO, TECS, SABRE, AIRIMEX, JPA, VFT, BSV.

–  1741 cá nhân được tặng giấy khen của CĐ TCT.

BTV xem xét thông qua các nội dung trình BCH, tổng kết phong trào thi đua năm 2019… (Ảnh: Quang Minh).

Khép lại một năm với rất nhiều bận rộn, nhiều hoạt động sôi nổi, hiệu quả mang lại không khí mới trong hoạt động CĐ. Hy vọng bước sang năm mới 2020 chất lượng hoạt động của CĐ TCT sẽ tiếp tục được nâng lên, mang lại sự tin yêu của NLĐ và sự tin tưởng của Đảng ủy, Lãnh đạo TCT.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.