Ban TCKT: Sôi nổi và gắn kết trong chương trình nghỉ mát 2018

Ngày 7-9/9 vừa qua, Công đoàn kết hợp với ĐTN Ban TCKT đã tổ chức kỳ nghỉ hè kết hợp Hội thảo, Teambuilding cho anh chị em tại biển Mỹ Khê – Đà Nẵng. Chương trình diễn ra với không khí vui vẻ, đoàn kết, gắn bó tràn ngập trong từng ánh mắt, nụ cười của tất cả anh chị em.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Đây là lần đầu tiên Ban TCKT tổ chức 1 chương trình nghỉ mát tập trung cho tất cả CBNV nên anh chị em đều rất háo hức và mong chờ dù rằng Đà Nẵng là địa điểm rất thân quen với tất cả mọi người.

Chương trình bắt đầu với một cuộc thảo luận về chuyên đề “DISC – Thuật hiểu người trong 10s” dưới sự dẫn dắt của Tiến sĩ tâm lý Trịnh Quốc Trị. Mặc dù thời gian chỉ diễn ra trong buổi sáng nhưng buổi hội thảo thu hút được hầu hết các anh chị em đăng ký tham gia và thảo luận cực kỳ nhiệt tình, sôi nổi.

Anh chị em tham gia thảo luận về chuyên đề “DISC – Thuật hiểu người trong 10s”.

Lãnh đạo Ban TCKT tổ chức buổi Hội thảo với hi vọng, anh chị em trong Ban sẽ thấu hiểu bản thân về tính cách, sở trường, sở đoản để phát huy điểm mạnh và khắc phục điểm yếu trong xử lý tình huống và trong công việc.

Anh chị em hào hứng tham gia Hội thảo.

Vào buổi chiều cùng ngày, tại bãi biển Mỹ Khê, ĐTN đã tổ chức chương trình teambuilding nhằm mục đích thư giãn và gắn kết mọi người với nhau. Mặc dù thời tiết Đà Nẵng rất nắng nhưng các anh chị em tham gia rất nhiệt tình góp phần tổ chức thành công chương trình hoạt động tập thể. 

Chương trình teambuilding gắn kết mọi người với nhau.

Những trò chơi trong chương trình teambuilding thực sự mang lại những giây phút thư giãn, thoải mái nhưng cũng thể hiện được sự gắn bó, đoàn kết của từng đội chơi nói riêng và toàn thể gia đình TCKT nói chung.

Những trò chơi mang lại giây phút thư giãn thoải mái.

Kết thúc chương trình là một buổi tối Gala Dinner “We are one” vui vẻ, ấm áp nhưng không kém phần sôi nổi của gia đình TCKT. 

Lãnh đạo TCT và đại diện Ban góp vui trong Gala Dinner.

Chương trình nghỉ mát năm 2018 của Ban TCKT thực sự đã mang lại cho anh chị em trong Ban những giây phút thoải mái, đầm ấm, hạnh phúc bên nhau thể hiện đúng tinh thần “Làm việc hết sức, vui chơi hết mình”.  

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.