[20/10] Tưng bừng ‘Chợ quê VIAGS 2019’

Nhằm hướng đến hoạt động kỷ niệm ngày thành lập hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10, Ban Nữ công – Công đoàn Công ty VIAGS tổ chức chương trình “Chợ quê VIAGS” 2019. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Nhằm kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, đồng thời tạo điều kiện cho CBNV thuộc các đơn vị VIAGS và các đơn vị thuộc TCT HKVN, cũng như các đơn vị hữu quan tại Cảng hàng không QT TSN giao lưu, học hỏi. Ngày 17/10, tại Trụ sở Tòa nhà TCT Khu vực phía Nam, Ban nữ Công và Công đoàn VIAGS tổ chức Chương trình “Chợ quê VIAGS 2019”.

alt text
BTC tiến hành nghi thức đánh những hồi trống rộn rã khi mạc cho chợ quê VIAGS 2019. (Ảnh: VIAGS).

Tham gia phiên chợ quê có 19 gian hàng của các đơn vị nội bộ Công ty, các đơn vị TCT, đại diện các cơ quan hữu quan và đối tác của VIAGS tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất như: JPA, VAECO, VASCO, SASCO, VACS, CNMN, ĐTV, TOC, TCS, SAGS… 

alt text
Đại diện BGK, Lãnh đạo các đơn vị và BTC tập trung cao độ trong các phần trình diễn đặc sắc của các đội thi trên sân khấu. (Ảnh: VIAGS).

Các gian hàng tham gia Chợ quê đã được trang trí cầu kỳ và ấn tượng, các đơn vị có nhiều sáng tạo trong công tác tiếp thị và quảng cáo sản phẩm của mình, chủ động tìm ra nguồn hàng “độc” để phục vụ cho du khách vừa mua lấy may để sử dụng vừa làm quà tặng cho phái đẹp nhân ngày 20/10. 

alt text
alt text
 
alt text
alt text

Những phần thi diễu hành và biểu diễn nghệ thuật ngập tràn màu sắc và ấn tượng của các đội chơi đã mang hương sắc khắp miền quê đất Việt lên sân khấu của Chợ quê VIAGS 2019. (Ảnh: VIAGS). 

Ngoài ra, tại phiên Chợ quê VIAGS 2019, còn diễn ra các chương trình đặc sắc, với màn múa lân ấn tượng cùng các màn trình diễn thời trang do các đoàn mang đến tạo thành một không gian văn hóa văn nghệ đặc sắc. 

alt text
alt text
 
alt text
alt text

Các gian hàng tham gia Chợ quê đã được trang trí cầu kỳ và ấn tượng, các đơn vị có nhiều sáng tạo trong công tác tiếp thị và quảng cáo sản phẩm của mình. (Ảnh: VIAGS).

alt text
Gian hàng “Mộc của VIAGS KCQ” mang đến cho thực khách trải nghiệm về những loại nước uống giải khát thanh mát cơ thể trong ngày hè oi bức và quầy chụp ảnh lấy liền “hút khách” nhất trong phiên chợ. (Ảnh: VIAGS).

alt text
BTC trao giải chung cuộc cho các đội chơi tại Chơ quê VIAGS 2019. (Ảnh: VIAGS).

Chương trình chợ quê không chỉ tạo cơ hội để các đơn vị trong nội bộ Công ty, các đơn vị TCT, đại diện các cơ quan hữu quan và đối tác của VIAGS tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất có điều kiện gặp gỡ, giao lưu thắt chặt mối quan hệ thân tình, mà còn tạo điều kiện để chị em làm công tác nữ công học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm nhằm hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng thời, Chợ quê VIAGS 2019, tạo sân chơi bổ ích cho CBNV, CĐV, đặc biệt là các chị em phụ nữ nhân dịp kỷ niệm Ngày thành lập Hội liên hiêp Phụ nữ Việt Nam 20/10 và giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu, tạo mối quan hệ của VIAGS tới các đơn vị thuộc khu vực Cảng HKQT TSN.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.