NCTS – giải nhiệt mùa hè 2023

Giữa cái nóng khắc nghiệt, ly trà sữa ngọt ngào, hay chai nước hoa quả mát lành của Đoàn Thanh niên công ty NCTS những ngày này như cơn gió mát làm dịu bớt những mệt mỏi, vất vả của người lao động.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Với người hàng hóa, dường như cái lạnh thấu xương của mùa đông, hay cái oi nồng với những ngày hè đường băng như chảo lửa đã trở thành “đặc sản” của thời tiết mỗi mùa.

Mùa hè khi nhiệt độ nhiều ngày trên 36 – 38 độ thì những người lao động làm việc trực tiếp tại khu vực sân đỗ, kho hàng… với sự tỏa nhiệt của đường băng, sân đỗ nhiệt độ lên đến trên 60 độ. Giữa cái nóng khắc nghiệt, ly trà sữa ngọt ngào, hay chai nước hoa quả mát lành của Đoàn Thanh niên công ty NCTS những ngày này như cơn gió mát làm dịu bớt những mệt mỏi, vất vả của người lao động.

Được sự chỉ đạo sát sao của Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty, với sức sáng tạo, lòng nhiệt tình, Đoàn Thanh niên NCTS (ĐTN) đã triển khai chương trình “Giải nhiệt mùa hè 2023” kết hợp với chương trình ra mắt sản phẩm mới trà sữa “Olong Socola” của Công ty cổ phần suất ăn hàng không.

ĐTN NCTS triển khai chương trình “Giải nhiệt mùa hè 2023” kết hợp với chương trình ra mắt sản phẩm mới trà sữa “Olong Socola” của Công ty cổ phần suất ăn hàng không. (Ảnh: NCTS).

Hoạt động thể hiện sự quan tâm kịp thời của Ban Lãnh đạo dành cho người lao động, vừa thể hiện sự nhanh nhạy của Đoàn Thanh niên khi đã kết hợp một chương trình ý nghĩa được duy trì hàng năm của NCTS, vừa ủng hộ hoạt động SXKD của đơn vị bạn trong hệ sinh thái VNA Group.

Những ly trà sữa mát lạnh được trao tận tay các anh chị em. (Ảnh: NCTS).

Từ khi ra đời ý tưởng, tính nhân văn của hoạt động này đã khiến “Giải nhiệt mùa hè” nhanh chóng được hưởng ứng, lan tỏa và duy trì hàng năm tại NCTS.

Bóng áo xanh với đôi tay thoăn thoắt và nụ cười rạng rỡ tự tay chọn quả, cắt, ép, đóng chai rồi ướp lạnh trước khi trao tận tay đồng nghiệp là những hình ảnh đẹp và vô cùng ấn tượng. Từng chai nước, ly trà trao đi biết bao nụ cười và niềm vui nhận lại.

Từng chai nước, ly trà trao đi biết bao nụ cười và niềm vui nhận lại. (Ảnh: NCTS).

Chai nước nhỏ xinh với logo trái tim của NCTS, những ly trà sữa thơm ngon của đơn vị bạn là yêu thương, sẻ chia và sự quan tâm mà Ban Lãnh đạo thông qua ĐTN muốn gửi gắm tới mỗi người lao động, giúp người lao động có thêm sức mạnh cùng công ty vượt qua những khó khăn trong công việc.

Hoạt động giúp người lao động có thêm sức mạnh cùng công ty vượt qua những khó khăn trong công việc. (Ảnh: NCTS).

Chương trình trình “Giải nhiệt mùa hè 2023” sẽ được ĐTN công ty tiếp tục duy trì thực hiện trong các đợt nắng nóng cao điểm tháng 6 và tháng 7.

Phan Thành Đạt-NCTS

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.