[ 26/3] Chuyến bay Xanh ASOC – VIAGS: “Khởi động cho chuỗi hoạt động Tháng thanh niên 2024”

Nhắc đến tháng 3 là nhắc đến cho ta hình ảnh về những bóng áo xanh thanh niên, màu xanh của sức sống, tuổi trẻ đầy hoài bão, nhiệt huyết, những khát khao cống hiến mãnh liệt và cả những ước mơ của tương lai. Tháng 3 – Tháng của thanh niên – Tháng của tuổi trẻ, và năm 2024 đánh dấu mốc người bạn của tuổi trẻ – Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tròn 93 tuổi.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để chào mừng dấu mốc đặc biệt này, Đoàn thanh niên ASOC và VIAGS đã khởi động chuỗi hoạt động tháng thanh niên bằng một chuyến bay đặc biệt – Chuyến bay Xanh ASOC-VIAGS. Không chỉ là một hoạt động của đoàn thanh niên mà Chuyến bay Xanh ASOC –VIAGS còn nhận được sự quan tâm sâu sắc, ủng hộ nhiệt tình từ Đảng Ủy, Ban lãnh đạo 02 đơn vị. Ngay từ khi bắt đầu mở quầy thủ tục cho chuyến bay, Ông Bùi Đức Thanh – Bí thư Đảng Ủy, Giám đốc ASOC và Ông Phạm Ngọc Hương –Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VIAGS Nội Bài đã có mặt để tặng đoàn thanh niên những đóa hoa tươi thắm chúc mừng cho sự khởi đầu của tháng thanh niên, đồng thời cũng trực tiếp có những chỉ đạo sát sao để đoàn thanh niên ASOC-VIAGS có thể thực hiện thành công chuyến bay ý nghĩa này.

Sắc xanh tuổi trẻ ASOC-VIAGS khởi động chuỗi hoạt động tháng thanh niên 2024. (Ảnh: ASOC)

Chuyến bay Xanh ASOC-VIAGS là chuyến bay do 100% nhân sự tham gia phục vụ mặt đất cho chuyến bay là Đoàn viên thanh niên ASOC và VIAGS từ khâu làm thủ tục, boarding, phục vụ sân đỗ cho đến khi trả hành lý cho khách sau khi hoàn tất chuyến bay.

Ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc ASOC (ảnh trên) và Ông Phạm Ngọc Hương – Phó giám đốc VIAGS NBA tặng hoa chúc mừng chuyến bay khởi động tháng thanh niên. (Ảnh: ASOC)

Trong giai đoạn hiện nay, khi Vietnam Airlines (VNA) đang đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức sau giai đoạn Covid-19, tuổi trẻ VNA luôn xác định nhiệm vụ trọng tâm của các hoạt động, phong trào thanh niên chính là các hoạt động gắn liền với chuyên môn nhằm đẩy mạnh hiệu quả sản xuất kinh doanh VNA. Đó cũng chính là lý do Đoàn thanh niên ASOC và VIAGS chọn khởi động các hoạt động của tháng thanh niên năm 2024 bằng Chuyến bay Xanh ASOC – VIAGS. Chuyến bay Xanh ASOC-VIAGS hướng tới một chuyến bay kiểu mẫu, một chuyến bay “An toàn, đúng giờ, hiệu quả, chất lượng dịch vụ nâng tầm”. Chuyến bay Xanh ASOC – VIAGS mang số hiệu chuyến bay VN247 mang ý nghĩa 24 giờ trong 1 ngày, 7 ngày trong 1 tuần, các CBNV VNA nói chung và tuổi trẻ ASOC – VIAGS nói riêng vẫn luôn nỗ lực hết mình để mang những trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng. Chuyến bay đã khởi hành và hạ cánh đúng giờ – an toàn – hiệu quả, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp tới khách hàng.

100% các khâu phục vụ mặt đất của chuyến bay do ĐVTN ASOC-VIAGS thực hiện. (Ảnh: ASOC)

Không chỉ là hoạt động khởi động tháng thanh niên mà Chuyến bay Xanh ASOC – VIAGS sẽ được thực hiện hàng tuần trong tháng thanh niên và dự kiến áp dụng mỗi chuyến bay/quý trong năm 2024. Bên cạnh đó, đoàn thanh niên ASOC – VIAGS còn tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa khác trong tháng thanh niên như: Lễ Mít tinh kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn, Đối thoại giữa Cấp uỷ, Ban Lãnh đạo TCT với ĐVTN do Đoàn thanh niên TCTHKVN tổ chức; Tọa đàm Văn hóa An toàn hàng không và Hội nghị tập huấn kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn năm 2024 do Liên cơ sở Đoàn khu vực Nội Bài tổ chức, hoạt động từ thiện tại Trung tâm bảo trợ và nuôi dưỡng trẻ em Gò Vấp do Hội đồng thanh niên khu vực Tân Sơn Nhất tổ chức …

Chuyến bay Xanh ASOC-VIAGS – hướng tới chuyến bay kiểu mẫu. (Ảnh: ASOC)

Như Bác Hồ muôn vàn kính yêu của chúng ta từng nói: “Một năm khởi đầu từ mùa xuân. Một đời khởi đầu từ tuổi trẻ. Tuổi trẻ là mùa xuân của xã hội”. Và Đoàn thanh niên ASOC, VIAGS đã chọn cho mình một cách khởi đầu tháng thanh niên – mùa xuân tuổi trẻ theo một cách rất riêng như vậy!

Chuyến bay Xanh khởi động tháng thanh niên thành công tốt đẹp. (Ảnh: ASOC)
Nguyen Thi Mai Thuy-ASOC
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.