Công đoàn cơ sở PA thăm hỏi NLĐ làm việc trong thời tiết nắng nóng

Trước thời tiết nắng nóng, đại diện BCH Công đoàn cơ sở và ĐTN Pacific Airlines đã trực tiếp tổ chức đoàn thăm hỏi, động viên CBNV, NLĐ đang làm việc trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại các đầu sân bay.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trung tâm PVMĐ Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng Pacific Airlines đang bước vào những ngày nắng nóng, oi bức, nhiệt độ ngoài trời có lúc trên 43 độ C. Công việc phục vụ mặt đất của CBNV, NLĐ tại ba đầu sân bay vốn vất vả càng trở nên nhọc nhằn hơn.

Thời tiết nắng nóng kéo dài đã ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động, đặc biệt là những người làm việc trực tiếp tại môi trường sân đỗ tàu bay.

Trước tình hình này, ông Hoàng Văn Khi – Chủ tịch công đoàn cơ sở Pacific Airlines đã kịp thời chỉ đạo các công đoàn bộ phận trực thuộc, phối hợp với ĐTN đồng cấp quan tâm đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, có các biện pháp tổ chức chống nóng, chống nắng và chăm sóc sức khỏe cho người lao động đang làm việc trực tiếp tại môi trường nắng, nóng.

Đại diện BCH Công đoàn cơ sở Pacific Airlines cũng đã trực tiếp tổ chức đoàn thăm hỏi, động viên CBNV, NLĐ đang làm việc trong điều kiện thời tiết nắng nóng tại các đầu sân bay TSN, HAN, DAD. Nhiều phần quà là nước uống giải nhiệt… đã được trao tận tay đến người lao động.

Đại diện BCH Công đoàn cơ sở, ĐTN Pacific Airlines cũng đã trực tiếp tổ chức đoàn thăm hỏi, động viên CBNV, NLĐ.

Đi thăm, chia sẻ với những khó khăn của đoàn viên công đoàn, người lao động trong những ngày thời tiết khắc nghiệt, ông Nguyễn Tấn Dũng – UV BTV, Chủ nhiệm UBKT CĐCS Pacific Airlines cho biết, người lao động luôn là tài sản quý giá, do đó công đoàn luôn có những chính sách, hoạt động, quan tâm nhằm hỗ trợ, nâng cao đời sống tinh thần, vật chất cho người lao động.

“Sự quan tâm của Ban Lãnh đạo công ty, công đoàn kịp thời, ý nghĩa thế này giúp cho anh em vơi đi nhiều mệt mỏi khi phải làm việc trực tiếp dưới thời tiết khắc nghiệt, nắng nóng, có thêm động lực hăng say lao động, hoàn thành hiệu quả, an toàn các công việc được giao” – anh Lê Văn Phong, Tổ trưởng tổ công đoàn phục vụ Sân đỗ 1 Đà Nẵng xúc động chia sẻ”.

Nguyễn Hữu Tài-PA

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.