Công đoàn TCT trích 400 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên, NLĐ mùa nắng nóng 2023

Chung tay với NLĐ, Công đoàn TCT đã trích 400 triệu đồng hỗ trợ kinh phí mua nước giải khát cho 17 Công đoàn trên cơ sở, Công đoàn cơ sở có đoàn viên, người lao động làm việc trực tiếp tại sân đỗ máy bay, kho hàng hóa, nhiên liệu, hangar… trong điều kiện thời tiết nắng nóng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hưởng ứng Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân, ngày 19/5 vừa qua, đoàn công tác của Công đoàn TCT đã đến thăm hỏi, động viên, trao tiền hỗ trợ đoàn viên, NLĐ trực tiếp làm việc trong điều kiện thời tiết nắng nóng khắc nghiệt tại sân đỗ máy bay, kho hàng hóa – nhiên liệu, hangar… khu vực Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Long Biên.

Chủ tịch công đoàn TCT Đào Mạnh Kiên trực tiếp thăm hỏi người lao động tại Góc công đoàn của Trung tâm Bảo dưỡng ngoại trường Hà Nội – Công ty VAECO. Góc công đoàn là nơi cung cấp nước giải khát và nghỉ ngơi cho đoàn viên, NLĐ. (Ảnh: CĐ).

Trong bối cảnh ngày càng gia tăng của hiện tượng nắng nóng gay gắt, việc bảo vệ sức khỏe và đảm bảo an toàn cho người lao động là một ưu tiên hàng đầu.

Những ngày này, nền bê tông hấp thụ nhiệt trên diện rộng, cái nắng nóng từ thời tiết cũng như từ động cơ máy bay và các phương tiện phục vụ mặt đất làm cho không khí trở nên cực kì khó chịu, ngột ngạt, nhiều ngày nhiệt độ đo được tại sân đỗ lên đến 62 độ C.

Chung tay với NLĐ, Công đoàn TCT đã trích 400 triệu đồng hỗ trợ kinh phí mua nước giải khát cho 17 Công đoàn trên cơ sở, Công đoàn cơ sở có đoàn viên, người lao động làm việc trực tiếp tại sân đỗ máy bay, kho hàng hóa, nhiên liệu, hangar… trong điều kiện thời tiết nắng nóng.

Chủ tịch Công đoàn TCT thăm hỏi, động viên, trao tiền hỗ trợ đoàn viên, NLĐ trực tiếp làm việc trong điều kiện thời tiết nắng nóng khắc nghiệt tại sân đỗ máy bay, kho hàng hóa – nhiên liệu, hangar… khu vực Nội Bài và Long Biên. (Ảnh: CĐ).

Đồng chí Lê Hồng Ánh – Phó Chủ tịch Công đoàn TCT thăm hỏi, động viên, trao tiền hỗ trợ đoàn viên, NLĐ trực tiếp làm việc trong điều kiện thời tiết nắng nóng khắc nghiệt tại sân đỗ máy bay, kho hàng hóa – nhiên liệu, hangar… khu vực Tân Sơn nhất. (Ảnh: CĐ).

Số tiền hỗ trợ tuy không lớn nhưng với sự quan tâm này, cùng với việc triển khai của các công đoàn trên cơ sở, công đoàn cơ sở chăm lo cho đoàn viên, người lao động sẽ góp phần động viên đoàn viên, người lao động vượt qua những điều kiện khắc nghiệt của thời tiết để vươn lên hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Số tiền hỗ trợ tuy không lớn nhưng với sự quan tâm này sẽ góp phần động viên đoàn viên, người lao động vượt qua những điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. (Ảnh: CĐ).

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Đào Mạnh Kiên – Chủ tịch Công đoàn TCT đề nghị Ban Chấp hành các công đoàn trên cơ sở, công đoàn cơ sở tiếp tục nghiên cứu và tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động hơn nữa trong Tháng Công nhân và luôn tuyên truyền, nhắc nhở người lao động về việc tuân thủ các nguyên tắc về an toàn vệ sinh lao động và giữ gìn sức khỏe.

Share bài viết:

Bình luận 1

  1. Anh Khoa nói:

    Hoạt động ý nghĩa, chúc anh chị em sân đỗ luôn mát lòng giữa thời tiết nóng nực!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.