Đảng bộ công ty NASCO tổ chức sinh hoạt thường niên Quý II/2021

Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, ngày 12/4/2021, tại tòa nhà điều hành của Công ty CP Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài (NASCO), Đảng bộ Công ty NASCO đã tổ chức sinh hoạt thường niên Quý II năm 2021.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Đồng chí Trần Việt Phương – Ủy viên BCH Đảng bộ Tổng công ty HKVN, Bí thư Đảng ủy, thành viên HĐQT, Tổng giám đốc Công ty NASCO dự và chủ trì buổi sinh hoạt.

alt text
Toàn cảnh buổi sinh hoạt (Ảnh: NASCO).

Tham gia buổi sinh hoạt còn có đồng chí Trần Xuân Cương – Phó Tổng giám đốc Công ty, Chủ tịch Công đoàn Công ty; các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ Công ty; cùng các cấp ủy Đảng, cán bộ lãnh đạo các cấp trong Công ty và các Công ty có vốn góp; cán bộ Công đoàn, Đoàn thanh niên các cấp, đảng viên và Chuyên viên các đơn vị trong Công ty.

Tại buổi sinh hoạt, Đảng bộ Công ty NASCO đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Đức Phương, đảng viên thuộc chi bộ Phòng Cung ứng hàng hóa- Đầu tư trang thiết bị.

Đồng chí Trần Việt Phương- Ủy viên BCH Đảng bộ Tổng công ty HKVN, Bí thư Đảng ủy, thành viên HĐQT, Tổng giám đốc Công ty; đồng chí Ngô Tiền Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy và đồng chí Trịnh Hồng Minh – Ủy viên Ban Thường vụ đã trao Quyết định, Bằng chứng nhận, gắn Huy hiệu, tặng Hoa, vật chất, chúc mừng, căn dặn và chụp ảnh lưu niệm cùng đảng viên được tặng Huy hiệu 30 năm tuối Đảng.

alt text
Đảng bộ Công ty NASCO đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Đức Phương, đảng viên thuộc chi bộ Phòng Cung ứng hàng hóa- Đầu tư trang thiết bị (Ảnh: NASCO).

Vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Nguyễn Đức Phương phát biểu cám ơn tổ chức Đảng các cấp đã quan tâm và trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí.

Đây là một phần thưởng vô cùng ý nghĩa không chỉ riêng với cá nhân mà còn là vinh dự đối với toàn Đảng bộ Công ty, đồng chí hứa tiếp tục phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện xứng đáng với sự tin tưởng và tình cảm mà tổ chức Đảng các cấp đã dành cho bản thân.

Cũng trong buổi sinh hoạt Đảng bộ, đồng chí Trần Việt Phương- Ủy viên BCH Đảng bộ Tổng công ty HKVN, Bí thư Đảng ủy, thành viên HĐQT, Tổng giám đốc Công ty đã quán triệt và triển khai Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ Quý II/ 2021 của Đảng ủy Công ty đến các tổ chức Đảng, tổ chức Công đoàn và Đoàn thanh niên cũng như cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ.

Nội dung sinh hoạt thường niên Quý II/2021 và trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng của Đảng bộ NASCO, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng đối với đảng viên có quá trình tu dưỡng, phấn đấu, rèn luyện và đóng góp vào sự nghiệp cao cả của Đảng. Đây còn là nội dung sinh hoạt chính trị có ý nghĩa to lớn trong thời điểm mà toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta đang tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh,

Buổi sinh hoạt thường niên còn là dịp để mỗi cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ Công ty NASCO tiếp tục phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện về phẩm chất đạo đức cách mạng đóng góp nhiều hơn nữa công sức, trí tuệ trong thời điểm khó khăn hiện nay để Công ty phát triển ổn định và vững chắc.

                                                                                     Mạnh Hiền- NASCO

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.