Chi bộ Ban ĐTMS: tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới năm 2023

Ngày 02/03/2023, Chi bộ Ban ĐTMS long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới, sự kiện có sự tham gia chỉ đạo của đ/c Lê Đức Cảnh – PTGĐ, Đảng ủy viên Đảng ủy TCT.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

alt text
Toàn cảnh Hội nghị. (Ảnh: Ban ĐTMS)

Dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy TCTHKVN, trong những năm qua bên cạnh công tác lãnh đạo toàn diện về công tác chính trị tư tưởng và công tác lãnh đạo chuyên môn, Chi bộ Ban ĐTMS đã làm tốt công tác phát triển Đảng viên hàng năm. Nhằm tạo điều kiện cho các quần chúng ưu tú được phấn đấu, vươn lên cũng như đóng góp cho sự phát triển chung của Tổng công ty Hàng không Việt Nam. Chi bộ Ban ĐTMS đã giáo dục, bồi dưỡng, giới thiệu các quần chúng ưu tú đi học lớp cảm tình Đảng do Đảng ủy TCT tổ chức, với số lượng tham gia cũng như kết quả  đều đạt 100% .

alt text
Đ/c Lê Đức Cảnh – PTGĐ, Đảng ủy viên Đảng ủy TCT phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ. (Ảnh: Ban ĐTMS)

alt text
alt text
alt text
 
 

Đ/c Nguyễn Thanh Bình, Bí thư chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng viên mới  và tặng hoa chúc mừng cho 03 Đ/c. (Ảnh: Ban ĐTMS)

Với nguyện vọng cá nhân và tinh thần thiết tha được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, 03 quần chúng ưu tú Nguyễn Thu Phương, Vũ Hoàng Lan, Nguyễn Quý Tuấn Trung đã được Ban Thường vụ Đảng ủy TCTHK ra Quyết định chuẩn y kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam.

Sau khi nhận Quyết định, trước lá cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và sự chứng kiến toàn thể các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ, các Đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ và xin hứa thực hiện tốt những nhiệm vụ của người Đảng viên được quy định tại Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, luôn xứng đáng là người Đảng viên gương mẫu, đóng góp vào việc thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ và góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

alt text
alt text
alt text

3 Đảng viên mới đọc lời tuyên thệ trước Đảng kỳ. (Ảnh: Ban ĐTMS)

Đồng chí Bí thư chi bộ Nguyễn Thanh Bình đã nêu rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người Đảng viên được quy định tại Điều lệ Đảng và nhiệm vụ của Chi bộ. Đồng thời đ/c Bí thư nhấn mạnh Đảng viên mới cần tiếp tục phấn đấu, rèn luyện nâng cao năng lực chuyên môn, không ngừng học tập để trở thành Đảng viên chính thức. Bên cạnh đó phân công các Đảng viên chính thức tiếp tục theo dõi, giúp đỡ, dìu dắt 03 đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

alt text
Đ/c Nguyễn Thanh Bình – Bí thư Chi bộ nêu rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người Đảng viên. (Ảnh: Ban ĐTMS)

Sau 12 tháng thử thách và phấn đấu rèn luyện, các đ/c đảng viên dự bị đã hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao và được xem xét để nghị công nhận là đảng viên chính thức. Tại buổi Lễ, các đ/c vinh dự được nhận Quyết định công nhận đảng viên chính thức.

alt text
Các đ/c vinh dự được nhận Quyết định công nhận đảng viên chính thức. (Ảnh: Ban ĐTMS)

Đến nay tổng số Đảng viên của Chi bộ Ban ĐTMS là 35 đồng chí. Công tác xây dựng và phát triển Đảng của Chi bộ đã tăng cường về chất lượng, số lượng, đội ngũ Đảng viên trẻ đã góp phần cho Chi bộ thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị trong tình hình mới hiện nay.

Hoang Thuy Van – Invest

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.