Đảng ủy TCT khai giảng lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng năm 2019

Từ ngày 8/3 đến ngày 10/3, thực hiện kế hoạch công tác Đảng năm 2019, Đảng ủy TCT đã tổ chức khai giảng lớp học bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng khu vực Long Biên.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Toàn cảnh lớp học bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng khu vực Long Biên.

Phát biểu khai mạc lớp học, đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy, đồng chí Trần Thanh Hiền, Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy, Kế toán trưởng TCT đã khẳng định công tác bồi dưỡng, phát triển đảng ở TCT luôn được sự quan tâm của tổ chức đảng các cấp. Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng là cơ sở giúp các học viên nắm vững những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị, chủ trương, đường lối của Đảng, từ đó xác định động cơ, xây dựng kế hoạch, không ngừng rèn luyện bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức cách mạng, nâng cao năng lực, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao ở đơn vị cơ sở, phấn đấu trở thành người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Trần Thanh Hiền, Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy, Kế toán trưởng TCT phát biểu khai mạc lớp.

Đồng chí Trần Thanh Hiền đề nghị, các học viên cần xác định rõ động cơ học tập đúng đắn, nghiêm túc thực hiện nội quy, quy chế của lớp học, chủ động nghiên cứu thêm tài liệu, tăng cường trao đổi trên lớp, tiếp thu tốt kiến thức do giảng viên truyền đạt và vận dụng vào thực tế công việc của cơ quan, đơn vị; không ngừng nỗ lực phấn đấu để sớm trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Anh Nguyễn Danh Phong – Ban DVHK, đại diện cho các học viên lớp học, đã phát biểu, cam kết học tập nghiêm túc, chấp hành tốt kỷ luật của lớp học, tiếp thu bài giảng đạt kết quả tốt nhất. Sau khi kết thúc lớp học trở về đơn vị, các học viên sẽ tiếp tục phấn đấu rèn luyện nâng cao hơn nữa về bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức cách mạng. Đồng thời, mong các cấp ủy Đảng tiếp tục quan tâm, dìu dắt để các học viên sẽ được chính thức đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Anh Nguyễn Danh Phong – Ban DVHK đại diện cho các học viên phát biểu cảm tưởng tại lớp học.

Lớp học kéo dài trong 03 ngày và nghiên cứu 05 chuyên đề về Lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH; Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Học viên sẽ có 02 bài kiểm tra 15 phút và 01 bài thu hoạch.

Học viên chăm chú nghe giảng.

Trả lời phỏng vấn Ban biên tập TTNB, một số học viên đã chia sẻ cảm nhận về lớp học bồi dưỡng lý luận dành cho đối tượng kết nạp đảng.

Anh Nguyễn Hữu Phương, Ban TCKT chia sẻ: “Lớp học được tổ chức quy củ, không khí học tập nghiêm túc, giáo trình, thiết bị giảng dạy đầy đủ, giảng viên đứng lớp nhiều kiến thức thực tế hay. Sau khi tham dự lớp học, tôi hiểu hơn về sự ra đời, bản chất, thành tựu, cương lĩnh, điều lệ của ĐCS, hiểu về những phẩm chất và lý tưởng của đảng viên.”

Khi được hỏi về quá trình phấn đấu để trở thành đảng viên và đóng góp cho TCT theo phương châm: “Trách nhiệm – Chủ động – Sáng tạo”, anh Thái Minh Quang, Bí thư ĐTN Ban ĐTMS cho biết: “Để trở thành đảng viên, ngoài thực hiện công tác chuyên môn tốt, tôi cần rèn luyện bản lĩnh chính trị, phẩm chất cách mạng, thể hiện ở việc có những nhận thức đúng đắn, kiên định với mục tiêu và lý tưởng  lựa chọn, phải luôn nỗ lực bản thân trong quá trình học tập, làm theo các chủ trương, đường lối của Đảng.

Học viên Thái Minh Quang – Ban ĐTMS.

Tôi sẽ cố gắng đóng góp các ý tưởng để hoàn thiện hơn quy trình báo cáo và quản trị số liệu về đầu tư ra ngoài doanh nghiệp. Ngoài ra với trách nhiệm là Bí thư ĐTN, tôi sẽ cố gắng tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng, tổ chức các hoạt động để gắn kết các thành phần, thành viên ĐTN của Ban.”

Kết thúc 3 ngày học, ban biên tập TTNB đã nghe chia sẻ từ chị Phạm Thị Linh Chi, hiện công tác tại Công ty CP Tin học Viễn thông Hàng không (AITS): “Tôi sẽ luôn cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ được giao, tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể tại cơ sở, tiếp tục tìm hiểu và noi theo tấm gương Hồ Chí Minh để hoàn thiện bản thân, luôn hòa đồng với tập thể. Có trách nhiệm về công việc của mình, chủ động tìm hiểu các công việc của cơ sở để không bị thụ động trong công việc, luôn đổi mới tìm tòi những cách làm việc mới để công việc hiệu quả và nhanh chóng.

Sau khi tham dự lớp học, tôi đã thêm rất nhiều hiểu biết về Lịch sử Đảng, đường lối, chính sách của Đảng khiến niềm tin của tôi về Đảng ta ngày càng được củng cố và tôi sẽ ngày càng phấn đấu để có thể đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Học viên Phạm Thị Linh Chi – công ty AITS.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.