Công đoàn TCT khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt phục vụ cao điểm Tết Nguyên Đán 2024

Chào mừng 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2024), Công đoàn Tổng công ty đã tổ chức trao tặng Giấy khen cho 201 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt phục vụ cao điểm Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 tại 04 cụm thi đua Long Biên – Hà Nội, Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Những tháng cao điểm vừa qua, Tổng công ty đã hoàn thành tốt công tác phục vụ Tết Giáp Thìn với những con số khả quan. Từ ngày 25/1-24/2, Vietnam Airlines ước tính khai thác hơn 13.300 chuyến bay, tăng 5,4% so với cùng kỳ. Thực hiện trung bình mỗi ngày hơn 420 chuyến bay, vận chuyển hơn 2 triệu lượt khách an toàn, chu đáo và đúng giờ. Tổ chức thành công các chuyến bay đặc biệt, gồm chuyến bay chở đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt về quê ăn Tết, Chuyến bay công đoàn – Xuân 2024.

Chương trình tổ chức tại cụm thi đua khu vực Long Biên – Hà Nội. (Ảnh: CĐ TCT)

Trong điều kiện hạn chế nguồn lực máy bay và áp lực cao điểm hành khách. Các lao động tuyến trước như phi công, tiếp viên, thợ kỹ thuật, cán bộ, chuyên viên và nhân viên tại các sân bay… đã rất nỗ lực không kể ngày đêm thực hiện thành công nhiệm vụ, phát huy tinh thần của năm 2024 là “Mục tiêu lớn – Quyết tâm cao – Hành động mạnh mẽ”.

Chương trình tổ chức tại cụm thi đua khu vực Đà Nẵng. (Ảnh: CĐ TCT)

Thực hiện Phong trào thi đua chào mừng 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, để ghi nhận những đóng góp tích cực của người lao động, Công đoàn Tổng công ty đã quyết định tặng Giấy khen cho 201 cá nhân tiêu biểu trong đợt phục vụ cao điểm Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Chương trình tổ chức tại cụm thi đua khu vực Tân Sơn Nhất. (Ảnh: CĐ TCT)

Thường trực Ban thường vụ Công đoàn Tổng công ty đánh giá cao nỗ lực của đoàn viên, người lao động trong thời gian vừa qua và khẳng định rằng người lao động chính là một trong những yếu tố then chốt quyết định sự thành công của tổ chức, là sức mạnh giúp Tổng công ty vượt qua những khó khăn, thử thách. 

Thường trực Ban thường vụ Công đoàn Tổng công ty phát biểu tại Chương trình. (Ảnh: CĐ TCT)

Tại chương trình, Thường trực Ban thường vụ Công đoàn Tổng công ty cũng chỉ đạo các cấp Công đoàn trong thời gian tới cần tiếp tục đẩy mạnh hiệu quả của các hoạt động, chương trình, phong trào thi đua nhằm khuyến khích đoàn viên, người lao động đóng góp tích cực vào việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của cơ quan, đơn vị và Tổng công ty. Đồng thời hy vọng rằng: “Các cá nhân tiêu biểu được khen thưởng đợt này sẽ tiếp tục phấn đấu, đạt nhiều thành tích xuất sắc hơn trong công tác chuyên môn”.

Đại diện các cá nhân tiêu biểu được tặng Giấy khen phát biểu tại chương trình. (Ảnh: CĐ TCT)

Phát biểu tại chương trình, đại diện các cá nhân tiêu biểu được tặng Giấy khen cảm ơn sự ghi nhận của Công đoàn các cấp đối với mình, đối với các đồng nghiệp đồng thời cho rằng đây là một niềm vinh dự, đồng thời là trách nhiệm lớn lao nhận được từ Công đoàn và cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng Vietnam Airlines, làm việc chăm chỉ, đem lại những giá trị thiết thực cho Tổng công ty.

TTNB - CĐ TCT
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.