VNAMALL trở lại với diện mạo mới

Ngày 5/7 này, VNAMALL – sàn thương mại điện tử của Vietnam Airlines, chính thức trở lại, mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

 Với một diện mạo hoàn toàn mới, VNAMALL không chỉ mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, đa dạng danh mục hàng hóa, mà còn sẵn sàng phục vụ cao điểm mùa hè cùng với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng và cả nội bộ Vietnam Airlines.
Trong lần quay trở lại này, sàn thương mại điện tử VNAMALL đã được cải tiến với mục tiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng, đảm bảo khả năng cạnh tranh ngang tầm với các nền tảng lớn hiện nay. Một số điểm nổi bật trong lần trở lại này bao gồm:
• Giao Diện Thân Thiện: VNAMALL sở hữu giao diện dễ nhìn, thân thiện với người dùng, đẹp mắt và dễ thao tác.
• Giá Cả Cạnh Tranh: Các sản phẩm trên VNAMALL được định giá tốt, cạnh tranh trên thị trường.
• Giao Hàng Nhanh Chóng: Dịch vụ giao hàng tận nhà chỉ trong 3-7 ngày trên toàn quốc
• Quy Trình Hoàn Trả Thuận Tiện: Khách hàng sẽ có trải nghiệm thuận tiện khi cần hoàn trả hoặc đổi hàng hóa.
• Chọn Lọc Thương Hiệu Uy Tín: VNAMALL lựa chọn các thương hiệu và nhà vận hành nền tảng một cách uy tín, đảm bảo chất lượng sản phẩm.
• Danh Mục Hàng Hóa Đa Dạng: Từ mỹ phẩm, công nghệ, đến đồ uống như rượu bia, danh mục hàng hóa được điều chỉnh để phù hợp hơn với thị hiếu khách hàng.
Là sàn thương mại điện tử của Vietnam Airlines, VNAMALL nỗ lực trở thành nền tảng mua sắm trực tuyến uy tín đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, với danh mục sản phẩm từ đối tác tin cậy và quy trình giao hàng, đổi trả minh bạch.
Để chào mừng sự trở lại, VNAMALL sẽ triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng khai trương, đặc biệt từ ngày 5/7 đến 19/7/2024. Thông tin chi tiết về các hoạt động và chương trình khuyến mãi sẽ được cập nhật trên các kênh thông tin chính thức của VNAMALL.
Hãy sẵn sàng để mua sắm cùng VNAMALL và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất từ sàn thương mại điện tử của Vietnam Airlines.
Nguyen Thi Thu Ha-COMM
Share bài viết:

Bình luận 2

  1. Duy Khang nói:

    Mong sàn sẽ có các loại mặt hàng phong phú, đa dạng hơn, đồng thời có những sản phẩm đặc trưng của lĩnh vực hàng không nói chung và vna nói riêng để níu chân được khách hàng quay lại!

  2. Duy Anh nói:

    VNAmall có trên app của VNA không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.