Vietnam Airlines quảng bá hình ảnh tại “Ngày Việt Nam tại Mông Cổ 2024”

Trong khuôn khổ “Ngày Việt Nam tại Mông Cổ 2024”, Vietnam Airlines vinh dự tham gia và quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam thông qua hoạt động trưng bày các sản phẩm hàng không, du lịch và văn hóa. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã tham dự sự kiện và ghé thăm gian hàng của Vietnam Airlines.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sự kiện “Ngày Việt Nam tại Mông Cổ” được tổ chức tại Nhà hát Opera Ulaanbaatar vào ngày 30/9/2024, nhân dịp kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Mông Cổ (1954-2024). Đây là hoạt động đánh dấu sự phát triển toàn diện trong quan hệ hợp tác giữa hai nước, đặc biệt trong lĩnh vực văn hóa và du lịch. Chương trình thu hút sự tham dự của các lãnh đạo cấp cao hai nước, các quan chức, đối tác, cùng đông đảo công chúng và cộng đồng người Việt tại Mông Cổ.

Tổng bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tham gian hàng Vietnam Airlines (Ảnh: TTXVN)

Tại buổi lễ khai mạc, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã đến tham quan khu trưng bày của Vietnam Airlines. Sự hiện diện của các lãnh đạo cấp cao tại gian hàng của Vietnam Airlines không chỉ thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với ngành hàng không, mà còn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc quảng bá hình ảnh quốc gia thông qua các hoạt động giao lưu văn hóa và du lịch.

Gian hàng Vietnam Airlines thu hút đông đảo du khách tham quan, tìm hiểu sản phẩm

Trong khuôn khổ sự kiện, Vietnam Airlines đã giới thiệu đến khách tham quan các điểm đến, văn hóa đặc sắc của Việt Nam, cũng như các sản phẩm hàng không và du lịch nổi bật. Gian hàng trưng bày của Vietnam Airlines gây ấn tượng với các ấn phẩm quảng bá các điểm đến nổi tiếng tại Việt Nam, cùng nhiều vật phẩm độc đáo mang dấu ấn của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam. Qua đó, Vietnam Airlines tự hào đã góp phần lan tỏa hình ảnh một Việt Nam hòa bình, giàu bản sắc văn hóa và tiềm năng du lịch đến với bạn bè quốc tế.

Gian hàng Vietnam Airlines tại sự kiện

Sau buổi lễ khai mạc, Vietnam Airlines tiếp tục tổ chức các hoạt động quảng bá tại Quảng trường Sukhbaatar vào ngày 1/10/2024, mang đến cho công chúng Mông Cổ cái nhìn toàn diện về đất nước Việt Nam an toàn, thân thiện, và đang hội nhập mạnh mẽ với thế giới.

Truyen Thong Noi Bo-COMM
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.