Vietnam Airlines Famtour Nhật Bản – Mùa thu vàng 2023

Từ ngày 03/11 đến 08/11/2023 vừa qua, Vietnam Airlines đã tổ chức đoàn Famtour outbound dành cho các đại lý, công ty du lịch tại thị trường Việt Nam đi khảo sát sản phẩm tại thị trường Nhật Bản.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Khách mời tham gia đoàn gồm gần 20 đại lý, công ty du lịch có doanh số đứng đầu đầu thị trường, bán mạnh trên các đường bay quốc tế, có nguồn khách tốt và có khả năng phát động bán tại thị trường Việt Nam từ 3 miền Bắc, Trung, Nam như Hanoi Toserco, Bến Thành Tourist, Exotisimo, Tân Đông Dương, Abay, Ngọc Mai Travel, Momo Travel …

Với chương trình tour 6 ngày 5 đêm trải nghiệm các điểm đến trên cung đường vàng của mùa thu nước Nhật như làng cổ Shirakawago, Takayama, Hakone, Nikko đoàn đã có những trải nghiệm tuyệt vời với khung cảnh vừa hùng vĩ, nên thơ mang sắc màu của mùa thu miền Trung Nhật Bản.

Đoàn chụp hình lưu niệm tại làng cổ Shirakawago. (Ảnh: TTBSP).

Ngôi làng lịch sử Shirakawago – nơi có hơn một trăm căn nhà cổ, tổng cộng 114 mái nhà nằm kề nhau ở chân núi Haku-san ở tỉnh Gifu với dòng Shogawa chảy vắt ngang cùng những cánh đồng lúa, được UNESCO công nhận là Di sản văn hoá thế giới.

Hồ Suwa – Tọa lạc ở trung tâm hòn đảo chính của Nhật Bản trong lưu vực bắt nguồn từ núi Yatsugatake, Hồ Suwa và cộng đồng lân cận luôn đem đến điều thú vị cho tất cả mọi người, từ người yêu thiên nhiên đến những người vô cùng hứng thú với văn hóa.

Hồ Suwa – Tọa lạc ở trung tâm hòn đảo chính của Nhật Bản. (Ảnh: TTBSP).

Đền Meji- Jingu – Đền thờ Hoàng Minh Trị: là đền thờ thần đạo linh thiêng và  nổi tiếng tại Tokyo, được nhiều người dân nơi đây tôn kính và cũng là nơi có số người viếng đền đầu năm đông nhất  tại Nhật Bản.

Đền Meji- Jingu – Đền thờ Hoàng Minh Trị. (Ảnh: TTBSP).

Đền Nikko Toshogu – quần thể di sản thế giới: là đền thờ nguy nga nhất xứ Phù Tang, thờ phụng thần Toshoudai gongen được thần cách hóa từ tướng quân Tokugawa Leyasu thời Edo. Đền thờ được ví như viên đá quý bởi vẻ đẹp tự nhiên và vẻ đẹp kiến trúc Nhật Bản. Được xếp vào hàng quốc bảo và ba kiến trúc khác là tài sản văn hóa trọng yếu. Là địa điểm được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1999.

Hồ Chuzenji – Hồ Nikko: Được mệnh danh là Biển Hạnh Phúc, là một hồ nước tuyệt đẹp trong vườn quốc gia Nikko ở thành phố Tochigi (là hồ tự nhiên có độ cao nhất Nhật Bản nằm ở ngay phía tây Nikko).

Hồ Chuzenji – Hồ Nikko – nơi được mệnh danh là Biển Hạnh Phúc. (Ảnh: TTBSP).

Chương trình được thiết kế để khách mời có những trải nghiệm trọn vẹn dịch vụ mà Vietnam Airlines đang hướng tới “Hãng hàng không 5 sao”, toàn bộ hành trình tour đoàn lưu trú tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Hakone, Tokyo và thưởng thức nền ẩm thực độc đáo, đầy nghệ thuật mang đậm hương vị và phong cách Nhật Bản.

Kết thúc chương trình đoàn trải nghiệm dịch vụ bay thương gia trên chuyến bay từ Haneda về Hà nội trên chuyến bay VN385 với thời gian bay 6 tiếng nhưng với dịch vụ giải trí và các món ăn đặc sắc trên máy bay của Vietnam Airlines các khách mời thực sự đã được tận hưởng trọn vẹn dịch vụ đẳng cấp 5 sao.

Các khách mời thực sự đã được tận hưởng trọn vẹn dịch vụ đẳng cấp 5 sao. (Ảnh: TTBSP).

Chương trình có sự tham gia và đồng hành của công ty AIC Travel – Du lịch Đông Dương Á Châu, đơn vị tổ chức dịch vụ mặt đất phục vụ đoàn Famtour outbound thị trường Việt Nam đến Nhật Bản – Mùa thu vàng 2023.

Chuyến đi 6 ngày 5 đêm của đoàn đã kết thúc và thành công rực rỡ và mang lại nhiều trải nghiệm đặc sắc cho toàn bộ khách mời tham gia đoàn và hứa hẹn 1 năm 2024 với mức doanh thu vượt bậc để tiếp tục đồng hành và trải nghiệm những vùng đất mới cùng Vietnam Airlines – Hãng hàng không 5 sao.

Do Thi Tuyet Nhung-MSD
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.