Vietnam Airlines đồng hành cùng VietHarvest CEO Cook Off 2024

Hợp tác với  tổ chức VietHarvest được đánh giá là một trong những chương trình CSR trọng điểm của Vietnam Airlines nhằm thực hiện “Bảo đảm cuộc sống khỏe mạnh và tăng cường phúc lợi xã hội cho mọi người ở mọi lứa tuổi”- một trong bốn mục tiêu của hoạt động CSR năm 2024. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Với vai trò Hãng hàng không Quốc gia, Vietnam Airlines xác định trách nhiệm trong việc đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội nói chung và của ngành hàng không nói riêng. Từ năm 2023, Vietnam Airlines đã chung tay cùng VietHarvest trong sứ mệnh giảm thiểu lãng phí thực phẩm và hỗ trợ cộng đồng. Từ khi bắt đầu hợp tác, Vietnam Airlines đã đóng góp tích cực bằng việc quyên góp thực phẩm khô chưa qua sử dụng sau các chuyến bay.

Sau  gần 1 năm triển khai hợp tác, Vietnam Airlines đã quyên góp hơn 200,000 sản phẩm với tổng giá trị khoảng 700 triệu đồng cho VietHarvest. Song song với việc thực hiện các nội dung hợp tác, hai bên đang tích cực trao  đổi để tìm kiếm giải pháp mở rộng phạm vi và chủng loại các sản phẩm quyên góp. 

Năm nay, Vietnam Airlines tiếp tục nâng tầm hỗ trợ, trở thành nhà tài trợ lớn cho sự kiện VietHarvest CEO Cook Off 2024 ngày 17/07 tại TP.HCM.

Hai điện diện Vietnam Airlines tham gia sự kiện (ngoài cùng bên phải)

Đây là sự kiện nấu ăn quy tụ các CEO/Lãnh đạo doanh nghiệp có tầm ảnh hưởng. Mục tiêu của chương trình  nhằm kết nối các nhà lãnh đạo, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ và thực  phẩm, các doanh nghiệp xã hội. Từ đó cùng chung tay hiện thực hóa các mục tiêu chống lãng  phí thực phẩm và nạn đói, chia sẻ đến những cộng đồng còn khó khăn và kém may mắn.

CEO Cook Off là sự kiện nấu ăn quy tụ các CEO/Lãnh đạo doanh nghiệp có tầm ảnh hưởng trên thế giới

Các đầu bếp – đại sứ VietHarvest từ Hà Nội và Úc sẽ di chuyển trên những chuyến bay của hãng hàng không quốc gia đến TP.HCM để tham gia sự kiện.

Toàn cảnh sự kiện CEO Cook Off 2024

Cùng với việc quyên góp các suất ăn còn đảm bảo chất lượng sau chuyến bay cho VietHarvest, sự đồng hành của Vietnam Airlines trong các sự kiện như CEO Cook Off khẳng định cam kết của Hãng trong việc hỗ trợ và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp xã hội phát triển, chung sức thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững và mang tới những giá trị nhân văn tốt  đẹp cho cộng đồng. 

Đồng hành cùng CEO Cook Off khẳng định cam kết của Vietnam Airlines trong việc chung sức thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững
Truyen Thong Noi Bo-COMM
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.