Vietnam Airlines đồng hành cùng Hội nghị quản lý đường thở WAAM 2024

Ngày 13-14/04 vừa qua, tại bệnh viện Hữu nghị Việt Đức và bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc đã diễn ra Hội nghị quản lý đường thở WAAM 2024. Vietnam Airlines đã góp mặt với vai trò nhà tài trợ kim cương, đồng hành cùng Hội nghị, nhấn mạnh cam kết của Hãng trong việc hỗ trợ cộng đồng y học và nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hội nghị WAAM kéo dài 2 ngày, với phiên 6 làm việc, được tổ chức ngày 13/4 tại BVĐK Hồng Ngọc và ngày 14/4 tại BV Hữu Nghị Việt Đức, thu hút gần 600 y bác sĩ tham dự trực tiếp và 1000 bác sĩ tham dự trực tuyến. Tại Hội nghị, các khách mời đã được nghe một số tham luận tính thực tiễn cao như: Quản lý đường thở của u thanh quản, Đánh giá trước phẫu thuật đường thở khó, Hiệu quả dự trữ oxy, Rút ống nội khí quản khó, Đường thở khó ở trẻ em…

Toàn cảnh Hội nghị quản lý đường thở WAAM 2024. (Ảnh: VNA)

Hội nghị thu hút được gần 600 y bác sỹ tham dự trực tiếp và gần 1000 y bác sỹ tham dự trực tuyến. (Ảnh: VNA)

Đặc biệt, trong số các bác sỹ tham dự Hội nghị còn có đại diện của Đoàn bay 919. Các y bác sỹ của Đoàn bay đã được cập nhật những kiến thức mới và bổ ích thông qua các bài thuyết trình và trao đổi với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.

Bác sỹ Trần Thu Trang và các y bác sỹ của Đoàn bay 919. (Ảnh: VNA)

Bác sỹ Trần Thu Trang – Đoàn bay 919 chia sẻ: “Chúng tôi cảm thấy ngưỡng mộ sự tận tụy, yêu nghề và cách trình bày thú vị các bài thuyết trình của các giáo sư và bác sĩ trong 2 ngày hội thảo vừa qua”.

Tham gia đồng hành cùng Hội nghị WAAM 2024, Vietnam Airlines đã thể hiện sự cam kết và trách nhiệm của mình thông qua việc hiện thực hóa các cam kết tại Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa VNA – FTW – WAAM, ký ngày 05/05/2023. Sự hợp tác đã mang lại giá trị thiết thực cho các CBNV trong VNA Group.

Đồng thời, VNA cũng đã thể hiện vai trò và trách nhiệm của Hãng hàng không Quốc gia trong việc giải quyết các vấn đề nhức nhối trong cộng đồng y khoa toàn cầu, nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân tại Việt Nam và quốc tế.

Việc Vietnam Airlines tham gia đồng hành cùng Hội nghị WAAM 2024 không chỉ là một bước tiến quan trọng trong việc xây dựng một cộng đồng y học mạnh mẽ mà còn là minh chứng cho sứ mệnh nhân văn và trách nhiệm xã hội của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam.

Nguyen Thi Thu Ha-COMM
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.