Sôi nổi không khí nhận bộ racekit giải chạy Run For Love 2024

Ngày 05/10/2024, không khí tại Đoàn bay 919, Long Biên, Hà Nội, trở nên sôi động và hào hứng khi các vận động viên cùng nhau tụ hội để nhận bộ racekit cho giải chạy Run For Love 2024.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Không khí vui tươi lan tỏa khắp nơi, với những câu chuyện chia sẻ về quá trình tập luyện và dự định cho giải. Ban tổ chức cùng đội ngũ tình nguyện viên hỗ trợ nhiệt tình, giúp các vận động viên dễ dàng hoàn thành thủ tục nhận racekit. Ngoài tấm BIB, các vận động viên còn nhận được áo phông, đai chạy với thiết kế mang đậm dấu ấn của Vietnam Airlines.

Các VĐV hào hứng nhận BIB chạy.

Mỗi vận động viên hào hứng khi ký cam kết, xuất trình giấy tờ và nhận tấm BIB – biểu tượng cho quyết tâm chinh phục thử thách.

Ngoài tấm BIB, các vận động viên còn nhận được bộ áo phông, đai chạy với thiết kế mang đậm dấu ấn của Vietnam Airlines.

Giải chạy Run For Love 2024 sẽ được tổ chức vào thứ Bảy, ngày 12/10. Sự kiện ước tính thu hút 1.500 vận động viên tranh tài ở 3 cự ly với nhiều giải thưởng giá trị dành cho cá nhân (nam/nữ) và tập thể.

VĐV hào hứng với tấm BIB.

Thông qua giải chạy, Vietnam Airlines mong muốn thúc đẩy phong trào rèn luyện thể chất, nâng cao tinh thần chinh phục thử thách, chiến thắng chính bản thân mình qua môn thể thao luôn đòi hỏi sự kiên trì, bền bỉ.

BIB chạy được BTC chuẩn bị cho các VĐV

Bên cạnh đó, giải chạy mang ý nghĩa nhân văn khi một phần số tiền thu được sẽ được sử dụng cho các hoạt động bảo tồn, tôn tạo các di sản và văn hóa của Thủ đô Hà Nội.

 

Nguyen Thi Thu Ha-COMM
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.