Sẵn sàng cho vòng thi Chung kết – Hội thi Dân Vận Khéo 2024

Bốn đội thi tranh tài tại vòng thi Chung kết – Hội thi Dân Vận Khéo đã sẵn sàng để mang đến những tiết mục dự thi chất lượng, sôi động, truyền tải tinh thần hội thi đến đông đảo CBNV.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trải qua hai vòng thi hấp dẫn, bốn đội thi góp mặt trong Vòng Chung kết gồm:

  • Đảng bộ Đoàn tiếp viên;
  • Đảng bộ Trung tâm Dịch vụ và Khai thác sân bay;
  • Đảng bộ Công ty TNHH MTV nhiên liệu Hàng không Việt Nam;
  • Đảng bộ Công ty TNHH MTV Suất ăn HKVN.

Vòng Chung kết sẽ tổ chức thi trực tiếp vào ngày 21/8/2024 tại địa điểm: Hội trường tầng 03, trụ sở Công đoàn TCT Hàng không Việt Nam, số 202B Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội. Đây cũng là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng tám và Quốc khánh 2/9,

Với sự chuẩn bị tâm huyết và tinh thần quyết tâm cao, bốn đội chơi hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục dự thi hấp dẫn, không chỉ truyền tải thông điệp cuộc thi mà còn lan tỏa ý nghĩa công tác dân vận trở nên gần gũi hơn với mọi CBNV.

Các đội thi đã sẵn sàng cho vòng thi Chung kết – Hội thi Dân Vận Khéo 2024

Anh Hải Long – Đại diện Đảng bộ Đoàn tiếp viên chia sẻ: “Đội thi Đoàn Tiếp Viên đã chuẩn bị chi tiết từ việc lập kế hoạch, phân chia nhiệm vụ rõ ràng cho từng thành viên với những mục tiêu cụ thể. Cả đội luôn động viên, hỗ trợ lẫn nhau, giữ vững tinh thần lạc quan và quyết tâm sẵn sàng cho vòng Chung kết.

Cùng chung tinh thần quyết tâm, Đội thi Đảng bộ ASOC đề ra khẩu hiệu “ASOC – Đoàn kết, quyết thắng!”, Đảng bộ ASOC cũng bật mí đội thi sẽ áp dụng chiến thuật riêng, ấp ủ những ý tưởng mới lạ, hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả.

Với số điểm nhất bảng C vòng 1, Đảng bộ Skypec đang rất hào hứng bước vào Vòng chung kết. “Với tinh thần tự tin, chiến thắng, Đội lấy câu nói của Chủ tịch Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho hành động: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công” – đại diện đội thi Skypec chia sẻ.

Trong khi đó, Đội thi VACS đánh giá Vòng thi Chung kết mang tính thử thách rất cao với 3 phần thi. Tuy nhiên với sức mạnh tập thể, cùng những phân tích, ý tưởng được thảo luận sôi nổi, VACS hứa hẹn sẽ mang đến những phần thi ấn tượng.

Cùng chờ đón Vòng thi Chung kết – Hội thi Dân Vận Khéo được tổ chức vào ngày 21/8/2024 và chúc cho bốn đội thi sẽ tiếp tục cống hiến những phần thi xuất sắc và đạt được kết quả cao nhất!

Truyen Thong Noi Bo-COMM
Share bài viết:

Bình luận 3

  1. Trang Trang nói:

    Mong được theo dõi cuộc thi và chúc cuộc thi cùng các đội thi thành công rực rỡ

  2. Khách nói:

    Cố lên !!!

  3. Tạ Anh Quân nói:

    1 Vote for ASOC.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.