NASCO – Nụ cười người dịch vụ trong ngày đầu tiên của năm 2024

Chào ngày làm việc đầu tiên của năm 2024, cũng giống như bao người lao động khác thuộc công ty mẹ – Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (VNA), chúng tôi – những người lao động tuyến đầu dịch vụ trong dây chuyền vận tải hàng không của VNA (NASCO) – đang hăng say nỗ lực cống hiến cùng với tình yêu và niềm say mê trong công việc, nghề nghiệp với mong muốn mang lại những trải nghiệm hài lòng cho khách hàng sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

 

Cán bộ và người lao động tại phòng khách Bông sen Nội địa trong ca trực ngày đầu năm 2024. (Ảnh: NASCO)

Chúng tôi hy vọng có thể lan toả những giá trị tốt đẹp đến với mọi người đồng thời đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi hành khách khi sử dụng dịch vụ và các sản phẩm do Vietnam Airlines và NASCO cung cấp, phục vụ.

Cán bộ và người lao động tại phòng khách Bông sen Quốc tế trong ca trực ngày đầu năm 2024. (Ảnh: NASCO)

Bắt đầu hành trình mới của một năm, một bắt đầu dường như chưa bao giờ có điểm kết thúc bởi mục tiêu luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm liền mạch và xuyên suốt nhất mỗi khi sử dụng dịch vụ của VNA và NASCO chúng tôi.

Dịch vụ nâng tầm, nâng cấp chất lượng dịch vụ được thể hiện tinh tế trong cách bày biện tại khu vực Buffet phục vụ khách hàng. (Ảnh: NASCO)

Bước sang năm 2024, với phương châm hành động “Mục tiêu lớn – Quyết tâm cao – Hành động mạnh mẽ” cùng với việc tiếp tục thực hiện “Dịch vụ nâng tầm, nâng cấp chất lượng dịch vụ”. Vietnam Airlines, NASCO cũng như các đơn vị khác trong VNA Group luôn xác định phải chủ động, sáng tạo, nắm bắt thời cơ, phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, duy trì và nâng cao vị thế, vai trò của đơn vị để hoàn thành suất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Chúc cho toàn thể tất cả các anh chị em VNA Group và NASCO bước sang một năm mới 2024 bình an với thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, luôn tràn đầy sự đam mê và nhiệt huyết với nghề để có thể cùng nhau tạo nên nhiều hơn nữa những giá trị trong ngành dịch vụ hàng không. Hãy cùng nỗ lực vươn lên để nhận về những thành quả giá trị tốt đẹp nhất!

Dao Minh Anh-NASCO
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.