Lotusmiles hướng tới kỷ niệm 25 năm ngày Thành lập Chương trình khách hàng thường xuyên (1999-2024)

Tiếp nối thành công rực rỡ trên mọi mặt trận của năm 2023, ngày 01/02/2024, Chi ủy, Ban Giám đốc cùng toàn thể Người lao động TTBSV đã tổ chức Hội nghị quán triệt Nghị quyết của Tổng công ty và triển khai Kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024 với phương châm Mục tiêu lớn – Quyết tâm cao – Hành động mạnh mẽ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Tại hội nghị, đồng chí Bí thư, Giám đốc Nguyễn Sỹ Thành đã truyền đạt các nội dung chính của nghị quyết Đảng ủy Tổng công ty, đồng thời đưa ra các giải pháp, kế hoạch hành động cụ thể, kêu gọi Người lao động cùng chia sẻ khó khăn thách thức để hướng tới hoàn thành mục tiêu lớn “Kinh doanh hòa vốn trong năm 2024”.

Chuyển sang phần 2, đồng chí Giám đốc Nguyễn Sỹ Thành thông báo chỉ tiêu kế hoạch năm 2024 đã được TCT thông qua:

  • Doanh thu gần 500 tỷ
  • Hội viên tăng 800.000 đạt quy mô 6,1 triệu
  • Tỷ lệ hội viện active đạt 30%
  • Các chỉ tiêu chất lượng dịch vụ : Đạt và vượt
  • Tham gia chuyển đổi thành công hệ thống PSS và các ứng dụng phục vụ hội viên

Quán triệt Nghị quyết của Tổng công ty và triển khai Kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024 với phương châm Mục tiêu lớn – Quyết tâm cao – Hành động mạnh mẽ. (Ảnh: TTBSV)

Tiếp đó là các Phòng Phát triển chương trình, Đảm bảo hoạt động, Kế toán Hành chính lần lượt trình bày Kế hoạch hành động chi tiết của từng đơn vị năm 2024 để từng cá nhân, phòng chuyên môn trong TTBSV đều nắm bắt và ý thức, quyết tâm thực hiện  được các mục tiêu, công việc cụ thể cần triển khai trong ngắn hạn và dài hạn. Các bài trình bày của các phòng đều toát lên tinh thần đoàn kết phối hợp, thay đổi cách nghĩ, cách làm và cũng mạnh dạn chỉ ra hạn chế và đề xuất kiến nghị những giải pháp để hoàn thành nhiệm vụ đề ra. Nhiều ý kiến trao đổi của LĐ các phòng và người lao động có giá trị đã được cấp ủy, BGĐ ghi nhận để điều chỉnh phù hợp trong thời gian tới.

Các thành viên BGĐ cũng lần lượt trao đổi, làm rõ và yêu cầu về các mảng công việc cụ thể:

  • Tập trung mọi nguồn lực để hoàn thành kế hoạch doanh thu, phấn đấu đạt mốc 500 tỷ, tạo tiền đề bứt phá cho giai đoạn phát triển tiếp theo, tận dụng mọi cơ hội bán và hợp tác trên nền tảng văn hóa học tập và phát huy sáng kiến, giải pháp, đổi mới liên tục. 
  • Tiếp tục nâng tầm dịch vụ thông qua việc tổ chức dịch vụ một đầu mối – one stop shop. 
  • Triển khai mạnh mẽ công tác quản trị chi phí chương trình theo hướng gắn liền và nâng cao hiệu quả hoạt động. 
  • Tiếp tục đẩy mạnh công tác truyền thông đa kênh, đa phương tiện, sinh động, tăng cường nhận diện hình ảnh Lotusmiles cũng như truyền tải thông tin các chương trình, quyền lợi ưu đãi đến Hội viên của chương trình.
  • Rà soát các hệ thống ứng dụng CNTT, đẩy mạnh công tác chuyển đổi số trong đơn vị góp phần nâng cao nâng suất lao động, hiệu quả quản lý.

Năm 2024 cũng là năm TTBSV sẽ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Chương trình khách hàng thường xuyên. Các mục tiêu, kế hoạch hành động của TTBSV đều rất thách thức nhưng với quyết tâm cao và hành động mạnh mẽ, toàn thể NLĐ hy vọng sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đặt ra để kỷ niệm mốc son mới của Chương trình khách hàng thường xuyên – Lotusmiles và qua đó cũng đóng góp vào việc hoàn thành mục tiêu lớn của Tổng công ty năm 2024.

Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024,  BGĐ TTBSV xin gửi lời chúc mừng năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – THÀNH CÔNG đến toàn thể NLĐ trong trung tâm cũng như toàn thể NLĐ trong TCT.

Nguyen Thanh Hai - TT BSV
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.