Hội nghị khối các DNVG: Định hướng chiến lược phát triển giai đoạn 2025 – 2029

Ngày 21/10/2024, TCT đã tổ chức Hội nghị khối các doanh nghiệp có vốn góp. Hội nghị có sự tham dự của Chủ tịch HĐQT Đặng Ngọc Hòa, TGĐ Lê Hồng Hà, cùng các lãnh đạo TCT và các doanh nghiệp vốn góp (DNVG).

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hội nghị diễn ra nhằm thảo luận và đánh giá tình hình sản xuất kinh doanh của khối DNVG trong năm 2024, đồng thời đề ra các định hướng chiến lược cho năm 2025 và giai đoạn 5 năm từ 2025 đến 2029. Các quyết định đưa ra tại hội nghị sẽ là nền tảng quan trọng cho việc xây dựng và thẩm định kế hoạch sản xuất kinh doanh và đầu tư phát triển của các doanh nghiệp trong khối.

TGĐ Lê Hồng Hà phát biểu tại Hội nghị.

Mở đầu hội nghị, TGĐ Lê Hồng Hà đã phát biểu chỉ đạo với những thông điệp mạnh mẽ về việc đổi mới và sáng tạo trong quản lý, sản xuất kinh doanh. TGĐ khẳng định rằng, Hội nghị khối các DNVG là cơ hội để lãnh đạo TCT đánh giá kết quả thực hiện trong năm 2024, lắng nghe báo cáo về kế hoạch năm 2025, cũng như định hướng phát triển giai đoạn 2025 – 2029. Hội nghị cũng là dịp để thảo luận về các khó khăn, đề xuất từ các doanh nghiệp nhằm đưa ra những quyết định chỉ đạo phù hợp và kịp thời.

Hội nghị đã tập trung vào ba nội dung chính:

Tham luận từ các Ban chuyên môn của TCT: Tổng kết và đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh của TCT và khối DNVG trong năm 2024.

Phần tham luận của ban KHPT.

Tham luận của Ban ĐTMS

Tham luận của ban TCKT.

Tham luận của Ban TCNL

Báo cáo từ lãnh đạo các doanh nghiệp vốn góp: Các doanh nghiệp chia sẻ tình hình hoạt động, thành tựu đạt được và kế hoạch phát triển cho năm 2025.

Lãnh đạo các Doanh nghiệp vốn góp báo cáo tại Hội thảo.

Thảo luận : Trao đổi về những khó khăn và vướng mắc trong quá trình kinh doanh, từ đó đưa ra các mục tiêu và giải pháp cụ thể nhằm duy trì đà tăng trưởng và nâng cao hiệu quả hoạt động của khối DNVG.

CT HĐQT Đặng Ngọc Hoà chia sẻ tại buổi thảo luận

TGĐ Lê Hồng Hà tại buổi thảo luận.

Lãnh đạo các Doanh nghiệp vốn góp trao đổi về các khó khăn vướng mắc và các đề xuất từ phía các DNVG.

Kết luận hội nghị, Chủ tịch HĐQT Đặng Ngọc Hòa ghi nhận sự nỗ lực không ngừng, sự đoàn kết đồng lòng của toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động trong cả hệ thống VNA Group. Đồng thời, CT đánh giá cao sự cố gắng, quyết tâm, cùng tinh thần trách nhiệm của từng đại diện và kiểm soát viên của TCT tại các DNVG, đã nỗ lực linh hoạt trong việc quản lý, điều hành, kiểm soát hoạt động SXKD cũng như phối hợp chặt chẽ với TCT và các doanh nghiệp trong VNA Group để hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Chủ tịch HĐQT Đặng Ngọc Hòa kết luận Hội nghị.

Hội nghị đã tạo ra nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững của khối doanh nghiệp vốn góp trong tương lai, với chiến lược rõ ràng nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và khẳng định vị thế của TCT trong giai đoạn tiếp theo.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.