Giao lưu bóng đá chào mừng 70 năm Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024)

Ngày 25/9/2024 vừa qua, Đoàn bay 919 phối hợp Công ty cổ phần suất ăn hàng không Nội Bài tổ chức giao lưu bóng đá năm 2024. Đây là một trong những sự kiện chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô và 25 năm Hà Nội được UNESCO vinh danh là “Thành phố vì hòa bình”.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Dự buổi giao lưu có đại diện lãnh đạo của 2 đơn vị cùng các cầu thủ và đông đảo cổ động viên của 2 đội bóng. Buổi giao lưu bóng đá không chỉ nhằm đẩy mạnh tăng cường sự gắn kết giữa các đơn vị mà còn nâng cao sức khỏe, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho cán bộ, nhân viên.

Lãnh đạo 2 đơn vị cùng các cầu thủ 2 đội chụp ảnh lưu niệm

Phát biểu khai mạc, ông Tô Ngọc Giang – Phó TGĐ Vietnam Airlines, Trưởng Đoàn bay 919 nhấn mạnh: Hoạt động giao lưu bóng đá là sân chơi bổ ích, lành mạnh nhằm khuyến khích cán bộ, người lao động thuộc các đơn vị trong khối Tổng công ty Vietnam Airlines tham gia luyện tập thể thao, rèn luyện sức khỏe, góp phần nâng cao hiệu quả công việc được giao.

Lãnh đạo 2 đơn vị tham dự khai mạc buổi giao lưu

Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, các vận động viên vào trận với tinh thần quyết tâm, dù mang tính chất giao lưu nhưng khi đã đứng vào sân, các đội thi đấu với quyết tâm cao. Các vận động viên thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, mang đến cho người xem nhiều pha bóng đẹp mắt với nhiều đường bóng tinh tế thể hiện sức khỏe và độ khéo léo, dẻo dai của các vận động viên. Trận giao hữu bóng đá diễn ra với 02 hiệp đấu, kết quả chung cuộc hai đội hòa nhau với tỷ số là 2-2.

Dưới đây là một số hình ảnh của trận đấu:

Lãnh đạo 2 đơn vị tặng hoa chúc mừng các cầu thủ

2 đội bóng bắt tay nhau trước khi bước vào trận đấu

Một số khoảnh khắc đẹp trong trận đấu

Trận giao hữu bóng đá diễn ra với 02 hiệp đấu, kết quả chung cuộc hai đội hòa nhau với tỷ số là 2-2.
Le Huy Hoang-NCS
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.