Gian hàng Vietnam Airlines tỏa sáng tại IFTM Top Resa 2024

Từ ngày 17 đến 19/09/2024, sự kiện du lịch hàng đầu thế giới IFTM Top Resa diễn ra tại Paris, Pháp. Năm nay, Vietnam Airlines phối hợp cùng Hiệp hội Xúc tiến Văn hóa và Du lịch Việt Nam tại Pháp và Châu Âu (APCTV) mang đến gian hàng chung với quy mô 40m2 cùng nhiều hoạt động hấp dẫn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

IFTM Top Resa năm 2024 là một trong những hội chợ du lịch và lữ hành chuyên nghiệp lớn nhất thế giới, được tổ chức hằng năm tại Paris vào nửa cuối tháng 9.

Vietnam Airlines phối hợp cùng Hiệp hội Xúc tiến Văn hóa và Du lịch Việt Nam tại Pháp và Châu Âu (APCTV) mang đến gian hàng chung

Năm nay, hội chợ có sự xuất hiện của gian hàng Việt Nam quy tụ các đơn vị Hiệp hội Văn hóa và Du lịch Việt Nam tại châu Âu (VCNT), Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Pháp và 10 doanh nghiệp Việt Nam hoạt động tại thị trường Pháp.

IFTM Top Resa năm 2024 là một trong những hội chợ du lịch và lữ hành chuyên nghiệp lớn nhất thế giới

Đây là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp Việt Nam gặp gỡ, trao đổi và tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đối tác quốc tế, qua đó thúc đẩy hoạt động du lịch và quảng bá hình ảnh đất nước.

Gian hàng Vietnam Airlines tại Hội chợ

Ông Nguyễn Tiến Hoàng, trưởng chi nhánh Vietnam Airlines tại Pháp, nhấn mạnh: “Hội chợ lần này là cơ hội quan trọng để Vietnam Airlines gặp gỡ, trao đổi và tìm kiếm thêm các đối tác, đặc biệt là những bạn hàng về du lịch để cùng nhau phát triển, xây dựng các chương trình du lịch mang khách hàng, đặc biệt là khách hàng châu Âu, đến với Việt Nam nhiều hơn nữa trong thời gian tới.”

Gian hàng Vietnam Airlines thu hút đông đảo khách tham quan

Trong 03 ngày diễn ra Hội chợ, Vietnam Airlines đã tổ chức nhiều hoạt động thúc đẩy kinh doanh và trao đổi chuyên môn, quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Nhiều chương trình ý nghĩa mang bản sắc dân tộc được biểu diễn tại Hội chợ

Theo ban tổ chức, hội chợ dự kiến thu hút sự tham gia của hơn 1.600 thương hiệu đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Truyen Thong Noi Bo-COMM
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.