Gặp mặt các Tiếp viên phục vụ thuê chuyến đặc biệt và các Tiếp viên tham gia sự kiện năm 2024

Trong những ngày xuân cuối năm Quý Mão, tại Đoàn Tiếp viên, P.TGĐ – Giám đốc khối dịch vụ Trịnh Hồng Quang và Đoàn trưởng Nguyễn Đức Hạnh đã chủ trì 02 buổi gặp mặt các TV phục vụ thuê chuyến đặc biệt, các TV tham dự sự kiện năm 2024. Buổi gặp mặt còn có sự tham gia của cán bộ Ban Dịch vụ hành khách, các phó Đoàn trưởng, các cán bộ cấp phòng, Liên đội TV và các TV tại base HAN và base SGN.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Tại buổi gặp mặt, Lãnh đạo TCT và ĐTV đã lắng nghe hàng chục TV chia sẻ quan điểm, suy nghĩ và kinh nghiệm của mình về những chuyến bay chuyên cơ. Các TVT Hằng 11, Nga 7, Thơ 1, Thắng 12 với kinh nghiệm gần 30 năm công tác và vinh dự được thực hiện nhiều chuyến bay chuyên cơ đã động viên, khuyến khích các TV trẻ cùng cố gắng, nỗ lực trong thực hiện nhiệm vụ. Với sự dí dỏm của TVT Hằng 11, cả hội trường đã trải qua những giây phút rất vui vẻ khi đề cập đến chế độ đãi ngộ đối với TV thực hiện nhiệm vụ bay chuyên cơ so với các chuyến bay thông thường.

Tại buổi gặp mặt, các TV đã chia sẻ quan điểm, suy nghĩ và kinh nghiệm của mình về những chuyến bay đặc biệt so với những chuyến bay thông thường. (Ảnh: VNA)

TVT Quang 4 nhấn mạnh với các TV về tính chất đặc biệt của hành khách trên chuyến bay chuyên cơ, thông qua câu chuyện mà anh đã trải qua khi tham gia phục vụ các chuyến bay đặc biệt, mặc dù quy trình chặt chẽ, hành khách đi lại nhiều nhưng khách vẫn có sự nhầm lẫn về chỗ ngồi, tuy vậy, vẫn chưa hài lòng khi được TV giải thích.

Cả hội trường đã trải qua những giây phút cực kì vui vẻ và sôi nổi. (Ảnh: VNA)

Tại cuộc họp, các TV đều bày tỏ quyết tâm sẽ cố gắng thực hiện nhiệm vụ và mong muốn có nhiều cơ hội được thực hiện nhiệm vụ trên chuyến bay chuyên cơ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, P.TGĐ Trịnh Hồng Quang khẳng định vai trò vô cùng quan trọng, bày tỏ niềm vinh dự và tự hào của VNA khi được giao nhiệm vụ phục vụ các chuyến bay chuyên cơ. Đồng thời, P.TGĐ cũng nhấn mạnh đây là nơi thể hiện được chất lượng dịch vụ xuất sắc nhất của VNA, bản sắc của VNA trước các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước. Vì vậy, nếu các TV có thể biến mỗi chuyến bay thành những trải nghiệm đặc sắc và xuất sắc, thì sẽ tạo được những “tiếng vang” lớn.

Buổi gặp mặt được diễn ra một cách vô cùng tích cực và hiệu quả. (Ảnh: VNA)

P.TGĐ Trịnh Hồng Quang đặc biệt khơi dậy lòng tự hào nghề nghiệp, khi nhắc lại những truyền thống tốt đẹp, những chuyến bay mà các TV đã trở thành chiến binh quả cảm khi đón công dân Việt Nam từ các vùng chiến sự, từ tâm dịch về nước…Các TV hãy cùng suy nghĩ, đóng góp các ý tưởng, để đem lại nhiều doanh thu cho VNA, để VNA thay đổi, hoàn thiện và trở thành một hãng hàng không xuất sắc; Đoàn Tiếp viên của VNA cũng trở thành top đầu của các TV trên thế giới. P.TGĐ khuyến khích các TV tự đào tạo bản thân tốt hơn mỗi ngày, để trước hết có thể tạo ra những giá trị mới cho chính bản thân mình và những người xung quanh, và đóng góp vì sự phát triển của VNA.

P.TGĐ Trịnh Hồng Quang cũng mong muốn các TV cùng đóp góp, chia sẻ những bức ảnh, những kỷ niệm, những bài viết….sau mỗi chuyến bay chuyên cơ, để tạo thành các tư liệu lưu giữ tại đơn vị; cũng như trở thành những tài liệu phục vụ học tập, đào tạo cho các TV và các thế hệ sau.

Tại buổi gặp mặt, Đoàn trưởng Nguyễn Đức Hạnh đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới P.TGĐ Trịnh Hồng Quang đã luôn quan tâm đến ĐTV, luôn dành tình cảm yêu mến và sẵn sàng lắng nghe các ý kiến chia sẻ, đóng góp của các TV. Đoàn trưởng Đức Hạnh đã báo cáo P.TGĐ về các hoạt động thiết thực của ĐTV, tăng cường tần suất, thời gian trong việc đào tạo, hướng dẫn các TV ngày càng chỉn chu hơn nữa về trang phục, diện mạo, hình ảnh, phát ngôn, để “làm mình đẹp hơn trong chính mắt mình”, từ đó sẽ đẹp hơn trong mắt hành khách.

Đối với các TV, Đoàn trưởng Đức Hạnh đã nhấn mạnh Lãnh đạo Đoàn TV luôn tạo cơ chế để NLĐ tự phát huy năng lực và phát triển, cam kết tạo những điều kiện tốt nhất để NLĐ yên tâm công tác mà Liên đội Tiếp viên là cầu nối đặc biệt quan trọng để hỗ trợ TV. Đoàn trưởng đề nghị các TV không ngừng nỗ lực, phấn đấu và khẳng định quyết tâm của toàn thể CBNV ĐTV trong việc hướng tới hình ảnh các TV tinh túy nhất, chất lượng nhất, chuyên nghiệp nhất.

Ban lãnh đạo trao quà Tết cho các TV và gửi lời chúc mừng năm mới. (Ảnh: VNA)

Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, P.TGĐ Trịnh Hồng Quang và Đoàn trưởng Nguyễn Đức Hạnh đã trao quà Tết cho các TV và gửi lời chúc mừng một năm mới mạnh khỏe, an vui và hạnh phúc tới toàn thể CBNV, TV và gia đình.

TTNB ĐTV
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.