VNA tham gia tổ chức thành công Việt Nam Festival 2023 tại Nhật Bản

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Nhật Bản-Việt Nam, ngày 3-4/6 vừa qua, Chi nhánh Vietnam Airlines tại Nhật Bản phối hợp cùng Ban tổ chức và tham dự sự kiện Việt Nam Festival tại Tokyo – Nhật Bản.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Lễ Hội là Sự kiện nằm trong chuỗi 04 sự kiện tại Ikebukuro – Tokyo và Fukuoka vào tháng 03,  tại Tokyo vào tháng 06 và tại Osaka vào tháng 05  nhằm kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ Ngoại giao Nhật Bản – Việt Nam. Cùng đồng hành với BTC, VNA cũng tham gia  tài trợ và tham dự sự kiện Japan Trend Festival được tổ chức vào tháng 9 tại TPHCM.

Đại diện Hoàng gia Nhật Bản tại lễ khai mạc – Công chúa Kako. (Ảnh: CNNB).

Festival Việt Nam là lễ hội được tổ chức hàng năm tại Công viên Yoyogi, là sự kiện giao lưu văn hóa lớn nhằm tạo cơ hội để người Nhật hiểu thêm về Việt Nam. Sự kiện đóng vai trò cầu nối giao lưu văn hóa Việt Nam-Nhật Bản; truyền tải vẻ đẹp, sự thú hút của Việt Nam tới người dân Nhật Bản; thúc đẩy giao lưu giữa cộng đồng Việt Nam đang sinh sống tại Nhật với nước bạn, giữa các doanh nghiệp Nhật Bản và doanh nghiệp Việt Nam.

Ông Ngô Sỹ Anh – Trưởng CN VNA tại Nhật Bản, đại diện Vietnam Airlines tham gia cắt băng Khai mạc Lễ hội. (Ảnh: CNNB).

Vietnam Airlines tham gia sự kiện với vai trò là Nhà tài trợ chính của sự kiện cũng như tổ chức gian hàng giới thiệu sản phẩm đường bay Việt Nhật và điểm đến Việt Nam tới đông đảo khách tham gia. Gian hàng được đặt tại vị trí trung tâm của sự kiện với nhiều không gian rộng rãi cho khách checkin và nhiều trò chơi có quà tặng và phần thưởng hấp dẫn cho tất cả khách tham quan.

Sự kiện năm nay vinh dự có sự tham gia khai mạc của Hoàng gia Nhật bản là Công Chúa Kako (Kako sama) cùng sự bảo trợ của Bộ Ngoại giao Nhật Bản, chính quyền thủ đô Tokyo, Tổ chức quốc tế Trung tâm Nhật Bản-ASEAN, Tổ chức Hợp tác văn hóa cộng đồng Nhật Bản-Châu Á, Bộ Ngoại giao Việt Nam, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam.

Chủ tịch Ban điều hành Lễ hội và gia đình thăm gian hàng Vietnam Airlines – Hạ nghị sĩ Yoichiro Aoyagi. (Ảnh: CNNB).

Đặc biệt Festival Việt Nam 2023 thu hút đông đảo doanh nghiệp và khách tham gia nhất từ trước  đến nay với gần 140 gian hàng và gần 200.000 ngàn người cũng như được hàng hoạt Báo chí, truyền hình lớn của Việt Nam và Nhật Bản đưa tin về sự kiện như NHK, Ashai TV, Mainichi News, Nihon TV, TBS News, VTV, VOV…

Thứ Trưởng Bộ ngoại giao và Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Nhật Bản thăm quan và chúc mừng Vietnam Airlines. (Ảnh: CNNB).

Đông đảo khách tham quan gian hàng Vietnam Airlines. (Ảnh: CNNB).

Với tư cách là thành viên BTC và tài trợ chính của sự kiện, Vietnam Airlines tiếp tục khẳng định vai trò của Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam, mang văn hoá Việt Nam đến với bạn bè quốc tế nói chung và Nhật Bản nói riêng, giúp gắn kết quan hệ hữu nghị và ngày càng phát triển sâu rộng giữa hai quốc gia Việt Nam và Nhật Bản.

Nguyễn Thanh Phong-CNNB

Share bài viết:

Bình luận 3

  1. Anh Khoa nói:

    Chúc mừng CN Nhật!

  2. Khang Tran nói:

    Mong VNA luôn là cầu nối giữa văn hóa – con người Việt Nam – Nhật Bản!

  3. SKTT nói:

    Chúc mừng CNJP!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.